4 cách làm giảm mỡ đùi nhanh nhất các bạn gái cần biết

Thường xuyên luyện các bài tập giúp đùi thon gọn là cách giúp đùi giảm mỡ thần tốc. Thế nhưng, đó là nàng chưa biết rằng vẫn có nhiều cách “bá cháy” khác cũng khiến đùi trở nên thon gọn chỉ trong thời gian ngắn.

0
36

1Xông hơi bằng nước muối

Xông hơi bằng muối vừa thư giãn vừa dễ chịu (Nguồn: Pinterest)

Xông hơi bằng muối là một trong những cách giúp bạn không những giảm mỡ đùi cực hiệu quả mà số đo các vùng khác trên cơ thể như bắp chân, eo và kích thước vòng 3 cũng được cải thiện đáng kể. Hòa tan một ít muối vào nước nóng trong bồn, sau đó trùm mền kín quanh người để xông hơi toàn bộ cơ thể.

2Uống nước chanh mật ong hoặc các thức uống detox

Mỗi ngày một ly detox chanh! (Nguồn: Pinterest)

Giảm cân bằng chanh và mật ong đã không còn quá xa lạ. Ngoài tác dụng giảm mỡ thừa trên cơ thể, đây còn là thức uống tốt cho da. Tuy nhiên vì chanh có tính acid rất mạnh nên phương pháp này chỉ có thể áp dụng với những người không bị mắc các bệnh về bao tử. Để chanh phát huy hiệu nghiệm, hãy pha nước ấm với 1 ít nước cốt chanh cùng 1 -2 thìa cà phê mật ong và những nguyên liệu ưa thích khác rồi dùng trước bữa sáng khoảng 30 phút đến 1 tiếng.

3Giảm mỡ đùi bằng dây thun

Đây là bí mật được nghệ sĩ Hàn Quốc Cheol Woo bật bí trong chương trình Heart a Tag Mnet K-Pop để có được một cặp đùi săn chắc và một vòng eo thon gọn. Nếu kiên trì luyện tập bạn có thể giảm được 2.54cm mỗi tuần.

Phương pháp giảm cân lạ đời! (Nguồn: Pinterest)
  • Dùng sợi dây thun có độ co giãn vừa phải, không lỏng lẻo, dễ tuột hay quá chặt làm nghẽn sự lưu thông máu.
  • Buộc hai đầu ngón chân cái lại với nhau.
  • Nằm nghỉ ngơi thư giãn trong tư thế hai tay để thẳng chạm vào nhau, đầu gối áp sát, chân duỗi thẳng, phần bàn chân ép sát.

4Giảm mỡ đùi bằng cách ăn kiêng

Chắc chắn rồi, áp dụng chế độ ăn kiêng giảm cân đúng cách bằng chế độ ăn low carb kết hợp nước detox sẽ giúp cơ thể giảm bớt mỡ thừa, trả lại cặp đùi thon gọn mà lại tốt cho sức khỏe.

Nếu không có thời gian tìm hiểu các cách ăn kiêng phổ biến thì bạn chỉ cần lưu ý các thực phẩm có trong bữa ăn để giảm toàn bộ chất béo, tinh bột, đường (có trong bơ, phô mai, sữa). Đồng thời bổ sung nhiều thực phẩm làm đẹp da như rau, củ, quả và uống đủ 2-3 lít nước mỗi ngày, kết hợp với các bài tập thể dục giảm cân.

Ngoài những bài tập giúp đùi thon gọn thì trên đây là 4 cách phổ biến có thể loại bỏ đi lượng mỡ thừa đáng ghét ở đùi. Hãy nhớ rằng, bất kì cách thức nào cũng đòi hỏi thời gian mới đem lại kết quả như mong đợi nên hãy thật kiên trì bạn nhé.