Thứ hai, Tháng mười hai 30, 2024
spot_img

Muốn son bán chạy nên người Hàn chỉ toàn mời sao nam đi đóng quảng cáo

Son môi trước giờ vẫn được xem là vật bất ly thân của mọi cô gái. Dù makep nhiều hay ít thì trước khi ra đường, chắc chắn họ vẫn phải đánh chút son để thêm phần tự tin. Cũng bởi vậy, các ngôi sao nữ có ngoại hình nổi bật luôn được ưu tiên mời về quảng cáo.
Tuy nhiên, trong khoảng vài năm trở lại đây, mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn. Giờ đây, người chuyên quảng cáo son môi lại chính là những mỹ nam nổi tiếng và người tiên phong cho trào lưu này không ai khác chính là G-Dragon – thủ lĩnh nhóm Big Bang.

Vào năm 2013, G-Dragon khiến người hâm mộ gần như phát cuồng khi xuất hiện trong quảng cáo son môi thuộc BST Global Eco Red của hãng mỹ phẩm The Saem. Thậm chí, anh còn là người đầu tiên dám can đảm đánh son môi đỏ rực. Ý tưởng này, ban đầu nghe rất kỳ cục nhưng sau đó, nó lại tạo được hiệu ứng viral cao tới mức chính The Saem cũng không thể ngờ tới.

Thừa thắng xông lên, hàng loạt các hãng mỹ phẩm khác cũng bắt đầu thay đổi chiến lược quảng bá. Họ mạnh dạn mời các sao nam nổi tiếng về làm KOL. Một trong số đó chính là cú bắt tay giữa thương hiệu Hera và nam diễn viên Ji Sung.


Tận dụng vai diễn đa nhân cách của anh chàng, Hera đã khéo léo quảng cáo son môi trong một vài phân đoạn phim Kill Me Heal Me (2015). Tất nhiên, màu son ấy đã nhanh chóng tạo thành cơn sốt. Ngoài ra, danh sách này còn có mỹ nam Kwon Hyun Bin hay Yoo Seon Ho của Produce 101.

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới