Đại siêu thị Hàn Quốc Emart có gì hút khách?

Siêu thị Hàn Quốc Emart vừa khai trương tại TP HCM thu hút hàng nghìn người đến mua sắm có quy mô rộng lớn, nhiều mặt hàng phong phú.

0
1274

Trong ngày đầu khai trương, siêu thị Hàn Quốc Emart (tại Gò Vấp, TP HCM) đã hút hàng nghìn người đến mua sắm, thậm chí có những khách hàng sẵn sàng chờ đợi hai tiếng đồng hồ ngoài cửa để được vào cửa.

Ảnh phối cảnh siêu thị Emart.

Theo thông tin, đại siêu thị Emart Gò Vấp thuộc tập đoàn Shinsegae (Hàn Quốc) – một đại gia bán lẻ có tiếng ở Hàn Quốc. Ngày khai trương, siêu thị này có lượng khách “khủng” đổ về vì nhiều mức ưu đãi khi mua hàng như đồ thời trang giảm giá còn từ 70.00-90.000 đồng một sản phẩm, ưu đãi mặt hàng đa dạng từ nhu yếu phẩm, sản phẩm tươi sống.

Emart Gò Vấp có tổng vốn đầu khoảng 60 triệu đô la Mỹ, bắt đầu khởi công xây dựng vào đầu năm 2015, khai trương ngày 28/12/2015.

Mặt hàng hoa quả tại siêu thị Emart

Dự án Emart gồm hai phần chính là khu siêu thị với diện tích 6.000 mét vuông bày bán nhu yếu phẩm, hàng gia dụng, điện máy, thời trang… và khu dịch vụ tiện ích gồm các cửa hàng ăn uống, khu vui chơi, giáo dục trẻ em.

Trò chơi công nghệ cao tại Emart Gò vấp

Theo đại diện của thương hiệu này ở Việt Nam, Emart Gò Vấp sẽ bán 95% mặt hàng xuất xứ trong nước, 5% còn lại có xuất xứ Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác.

Tại siêu thị Emart có đến 10 dịch vụ tiện ích như Wifi miễn phí, trông giữ xe miễn phí, ăn thử các món ăn, hàng hóa được trả lại trong vòng 15 ngày…

Emart tại Hàn Quốc

Theo kế hoạch phát triển thị trường bán lẻ tại Việt Nam, dự án EMart Gò Vấp là một trong chuỗi 17 siêu thị của tập đoàn EMart trên cả nước.

Tập đoàn này độc quyền khoảng 30 thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới như Giorgio Armani, Dolce & Gabbana, Gap, Banana Republic… và kinh doanh hàng trăm thương hiệu cao cấp khác.
Tập đoàn này cũng thực hiện thành công thương vụ mua lại Walmart Hàn Quốc vào năm 2006 và chiếm vị trí hàng đầu về bán lẻ tại Hàn Quốc.