Sau SNSD, 8 năm rồi Kpop mới xuất hiện girlgroup có nhiều hit được sử dụng làm nhạc nền nhất

Sau 8 năm, cuối cùng Kpop đã xuất hiện "truyền nhân" của SNSD ở mảng nhạc nền quảng cáo.

0
314

Tại BXH Top 10 ca khúc được sử dụng làm nhạc nền trong các quảng cáo mua sắm tại gia trong năm 2017, Red Velvet là girlgroup chiếm nhiều thứ hạng nhất, với “Rookie” (vị trí thứ 1), “Bad Dracula” (vị trí thứ 3) và “Red Flavor” (vị trí thứ 5). Đặc biệt, “Rookie” được sử dụng đến hơn 600 lần trong các video quảng cáo.




Red Velvet cũng là nhóm nữ đầu tiên sau 8 năm có 3 bài hát lọt vào BXH này kể từ khi đàn chị SNSD lập kỉ lục vào năm 2009. Được biết, ở lĩnh vực Home Shopping tại Hàn, các bài hát nhạc nền là công cụ marketing rất quan trọng vì ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý khách hàng. Vì thế, cả 10 ca khúc trong BXH đều thuộc về nhóm nữ với âm nhạc phù hợp với thị hiếu công chúng ở xứ sở kim chi.

Trước Red Velvet, chỉ có SNSD là nhóm nữ duy nhất có 3 bài hát lọt Top 10 ca khúc được sử dụng làm nhạc nền trong các quảng cáo mua sắm tại gia.

Top 10 ca khúc được sử dụng làm nhạc nền trong các quảng cáo mua sắm tại gia trong năm 2017
1. “Rookie” – Red Velvet
2. “Knock Knock” – TWICE
3. “Bad Dracula” – Red Velvet
4. “Excuse Me” – AOA
5. “Red Flavor” – Red Velvet
6. “Fly Boy” – Dal Shabet
7. “Fingertip” – G-Friend
8. “Signal” – TWICE
9. “Muah!” – April
10. “Holiday” – SNSD