Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

8 món mỹ phẩm Hàn không thể thiếu của Michelle Phan

Đối với một người thường xuyên phải tiếp xúc với mỹ phẩm trang điểm như Michelle Phan, việc chăm sóc và bảo vệ da là điều rất quan trọng. Cô gái gốc Việt này tin tưởng nhiều sản phẩm Hàn Quốc vì phù hợp với đặc điểm của người châu Á. Trên trang cá nhân, Michelle gợi ý cho fan 8 món mỹ phẩm của đất nước kim chi mà cô nàng thấy tâm đắc nhất.

1Mặt nạ đường đen



Đường đen là một nguyên liệu không quá đắt đỏ nhưng lại bổ sung rất nhiều vitamin và khoáng chất cho da. Theo Michelle, chỉ cần thường xuyên đắp mặt nạ này trong vòng 10 phút, làn da của bạn sẽ được lấy đi tế bào chết, chất nhờn và săn chắc trở lại. Giá tham khảo: 270.000 đồng.

2Kem nền



Michelle yêu thích kem nền dạng nén vì tiết kiệm và có thể điều chỉnh lượng dùng vừa phải, không bị quá tay. Loại kem nền này phù hợp với mọi loại da và có chỉ số chống nắng SPF 15. Giá tham khảo: 730.000 nghìn đồng.

3Mặt nạ trà xanh



Loại mặt nạ này bao gồm nhiều tinh chất thảo mộc và chất chống oxy hóa giúp hồi sinh cho làn da của bạn. Chỉ cần đắp 2 lần 1 tuần, mỗi lần 20 phút sau khi rửa mặt sạch, bạn sẽ có làn da căng mịn hơn. Bên cạnh đó, mùi hương nhẹ nhàng của sản phẩm này cũng được Michelle rất yêu thích. Giá tham khảo: 136.000 đồng.

4Kem ốc sên



Theo Michelle, nhớt ốc sên có tác dụng làm da sáng hơn, trị mụn, nám và đẩy lùi dấu hiệu lão hóa của thời gian. Kem ốc sên dạng gel của Mizon có thể được dùng như kem dưỡng da vào buổi tối, hoặc kem dưỡng ẩm để trang điểm vào ban ngày.
Giá tham khảo: 210.000 đồng.

5Bút tẩy trang



Với thiết kế đầu nhọn tiện dụng, món đồ này rất được Michelle Phan ưa chuộng mỗi khi cần tẩy lỗi trang điểm thật nhanh, ví dụ như đường eyeliner bị lệch. Giá tham khảo: 590.000 đồng.

6Miếng đắp mụn tức thời



Nếu chẳng may bạn bị mọc một cái mụn “to oạch” và không muốn xuất hiện với vẻ mặt sưng vù vào ngày hôm sau, hãy dán miếng này lên và để qua đêm. Đốm mụn sẽ xẹp đi nhanh chóng. Giá tham khảo: 168.000 đồng.

7Son dưỡng môi



Hộp son màu hồng xinh xắn này được Michelle giới thiệu là có khả năng bổ sung độ ẩm và làm mịn môi một cách nhanh chóng. Đây cũng là món mỹ phẩm có thể giúp môi hồng hào hơn nếu thường xuyên phải bôi các loại son thông thường và tiếp xúc với ánh mặt trời. Giá tham khảo: 215.000 đồng.

8Nước gạo rửa mặt



Nếu là một người thường xuyên đọc các bài viết về làm đẹp, hẳn bạn không còn lạ với công dụng “thần kỳ” của nước gạo. Sản phẩm này dành cho những cô nàng muốn da mặt được sáng sủa, mịn màng hơn nhưng lại không có thời gian rửa mặt bằng nước vo gạo thông thường. Đây cũng là món mỹ phẩm phù hợp với mọi kiểu da, đặc biệt là da của người châu Á. Giá tham khảo: 270.000 đồng.

Trang Shaelyn 

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới