Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

Hot girl số 1 Hàn Quốc Park Sora lăng xê tích cực mốt tô son tràn môi


Sàn diễn thời trang luôn là nơi khởi nguồn của những xu hướng tưởng như kỳ lạ nhưng sau đấy lại thành mốt đình đám. Năm 2016, hàng loạt nhà mốt lăng xê cách trang điểm tô son lem ra ngoài viền môi thật, giúp người mẫu có đôi môi đầy đặn mà vẫn nhẹ nhàng như nàng thơ.

Mốt tô son tràn môi tưởng như chỉ có thể được đón nhận ở phương Tây nay cũng được hàng loạt cô gái sành điệu châu Á thử nghiệm. Hot girl Hàn Park Sora là một trong những người lăng xê cách trang điểm này tích cực nhất.

Khi tô son, Park Sora luôn để son lem rộng ra xung quanh môi, tạo cảm giác môi căng đầy quyến rũ. Các màu son nổi bật như cam, đỏ hồng, đỏ rất hợp với kiểu trang điểm này để tăng thêm sự nổi bật và sexy khó cưỡng.

Viền môi bóng mờ giúp son tràn ra ngoài nhưng trông không quá nhem nhuốc, luộm thuộm giống như vừa ăn xong, mà trái lại khiến người ta liên tưởng đến một đôi môi ai cũng muốn đặt lên một nụ hôn cháy bỏng.

Khi trang điểm son tràn môi, Park Sora trông trưởng thành hơn hẳn so với lúc tô son kiểu lòng môi truyền thống của Hàn Quốc.
Xu hướng son nhòe này cũng được nhiều hot girl khác ứng dụng trong trang điểm đi chơi mùa hè. Bí quyết để có lớp son lem chuẩn mực đó là làn da trong veo, nhẹ nhàng không bóng dầu cùng đôi mắt chuốt mascara to tròn để tăng vẻ nũng nịu.


Bạn gái cũ của G-Dragon Kiko Mizuhara trông cũng rất ngây thơ, nhẹ nhàng khi được tô son nhòe.

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới