Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

“Peek-A-Boo” là sản phẩm âm nhạc có outfit sexy nhất của Red Velvet từ trước đến nay

Trong sân khấu trở lại cho đợt comeback của Red Velvet với ca khúc “Peek-A-Boo” của mình, người hâm mộ đã nhận ra điểm khác biệt của 5 cô gái nhà SM đối với các lần trở lại trước. Đó chính là phần trang phục biểu diễn của Red Velvet trở nên sexy hơn bất kì trang phục nào trước đó mà nhóm đã mang.


Điều khiến người hâm mộ nhận thấy rõ ràng nhất khi Red Velvet thay đổi outfit đó chính là màu sắc kết hợp phong cách biểu diễn của họ trên sân khấu. Nếu như ở các sân khấu trước, 5 cô gái đều mang gam màu sáng tươi mới và năng động cùng với nét đáng yêu trên gương mặt khi biểu diễn thì Red Velvet hiện tại giống như những cô nàng thanh lịch mang trong mình những nét nữ tính quyến rũ một cách ấn tượng đối với người hâm mộ.

Ngày 17 tháng 11 vừa qua, Red Velvet đã trở lại với full album thứ 2 mang tên “Perfect Velvet” và ca khúc chủ đề “Peek-A-Boo” và đã nhận được phản hồi tích cực từ đông đảo khán giả bởi giai điệu gây nghiện của nó. Chưa đầy 1 ngày ra mắt, “Peek-A-Boo” đã mang về hơn 3,4 triệu lượt xem trên Youtube.

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới