Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
spot_img

3 nàng It Girl của Kbiz có khả năng ‘mặc gì mốt nấy’

Suzy


Đáng yêu từ ngoại hình cho đến tính cách, Bae Suzy được gọi là “tình đầu quốc dân” – danh hiệu đến giờ vẫn chưa thể bị soán ngôi. Nhất cử nhất động của cô nàng này đều thu hút sự chú ý của khán giả và truyền thông, Suzy xuất hiện ở đâu là các người đẹp khác có nguy cơ bị “đè bẹp”. Cô nàng sở hữu mọi yếu tố mà các cô gái mong muốn: gương mặt xinh đẹp, làn da mịn màng, phong thái thu hút và cuộc sống như trong mơ.

Từ lúc còn để tóc dài tha thướt cho đến khi cắt tóc ngắn để đóng phim, Suzy vẫn có sắc đẹp được khen là “nữ thần”. Cô nàng là gương mặt đại diện quen thuộc của nhiều thương hiệu thời trang, làm đẹp.

Chuyện tình với “trai đẹp hơn hoa” Lee Min Ho càng giúp Suzy trở thành It Girl hàng đầu Hàn Quốc. Cô nàng có phong cách ăn mặc không quá sang chảnh, nhưng ghi điểm vì sự thanh lịch, gần gũi, dễ học hỏi.

Khả năng tạo xu hướng của Suzy được chứng minh bằng việc nhiều món đồ cô nàng từng mặc liên tục được săn lùng. Thậm chí, một khoảnh khắc Suzy cầm điện thoại ở sân bay còn giúp chiếc ốp điện thoại in hoa trở thành “hot-item”, doanh thu của thương hiệu case này tăng đến 40% so với lúc trước nhờ “công lớn” của Suzy.

Sulli


Dù Sulli có hư hỏng thế nào, quậy phá ra sao, danh tiếng vẫn không hề giảm sút mà thậm chí người theo dõi trên Instagram còn tăng vùn vụt. Từ gái ngoan trở thành gái hư, Sulli luôn khiến người ta phải tò mò cô nàng đang làm gì, vui vẻ thế nào, hưởng thụ ra sao… Độ đình đám của Sulli thể hiện ở việc dù chỉ cần “ngồi nhà chơi”, cô nàng vẫn đút túi thu nhập khủng.

Vẻ đẹp ngọt ngào giúp Sulli là “cục cưng” của nhiều thương hiệu thời trang cao cấp, trong đó có Dior. Hiếm fashion show đình đám nào mà thiếu sự góp mặt của cô gái này. Sulli cũng là sao nữ hiếm hoi “chơi” hàng hiệu khủng, có khi đầu tư cả tỷ đồng chỉ cho bộ trang phục mặc một lần.

Hàng loạt xu hướng làm đẹp từ It Girl này trở thành xu hướng hot toàn châu Á như mái “chó gặm”, tóc xoăn “bà thím”. Nhiều thứ Sulli khoác lên mình tưởng buồn cười, sau đó lại được rần rần người bắt chước theo.

Cô nàng này còn “cá kiếm” một khoản không nhỏ nhờ việc quảng cáo cho các thương hiệu mỹ phẩm nội địa.

Na Eun


Sở hữu “mặt học sinh người phụ huynh”, Na Eun là biểu tượng sắc đẹp mà nhiều cô gái ao ước. Cô nàng thường xuyên diện những kiểu đồ khoe tối đa đường cong chữ S gợi cảm.

Không chỉ là cô gái mặc đẹp nhất Apink, Na Eun còn được đánh giá là fashionista hàng đầu Kbiz hiện nay với gu thời trang biến hóa liên tục khi ra sân bay, tuy nhiên điểm chung là rất khỏe khoắn, cá tính, “dát” đầy hàng hiệu.

Cô nàng còn được phong là “nữ hoàng quần legging”. Sau những khoảnh khắc Na Eun mặc chiếc quần đen bó sát kẻ sọc trắng, item này lập tức cháy hàng liên tục. Một số cửa hàng ở Hàn Quốc thậm chí còn treo biển quảng cáo “có bán quần Na Eun” để thu hút khách hàng.

Hiếm ai chỉ diện quần bó sát đơn giản mà vẫn khoe được phong cách chất lừ như It Girl này. Cô nàng là đại diện của một thế hệ trẻ ở Hàn Quốc với nhan sắc nổi bật, lối sống khỏe mạnh, được nhiều người học hỏi.

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới