Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

4 girlgroup mặc đồ nữ sinh xinh tươi nhất Kbiz

Red Velvet

happyvelvets.wordpress.com

Từ khi mới debut, hình tượng của Red Velvet đã gắn liền với phong cách nhí nhảnh, những bộ trang phục trẻ trung, màu sắc ngọt ngào. Đồ diễn nữ sinh là một trong những kiểu đồ làm nên tên tuổi của girlgroup nhà SM.
Các cô nàng Red Velvet mê đắm chân váy xếp ly xinh xắn đi cùng áo phông, áo polo năng động. Trang phục càng rực rỡ, phối màu sắc bắt mắt thì càng được lòng 5 cô gái.
Đồ nữ sinh vừa tôn lên nét trẻ trung, ngây thơ, vừa giúp các thành viên Red Velvet tha hồ thể hiện vũ đạo. Những cách mix đồ nữ sinh đẹp mắt của girlgroup này được nhiều cô gái học hỏi.

Nhà SM rất biết cách để giúp các cô gái của mình trở nên thu hút nhờ cả trang phục và phụ kiện đồng đều như bước ra từ một bộ phim học đường.

G-Friend

Girlgroup 6 thành viên G-Friend cũng gắn chặt phong cách với những bộ đồng phục nữ sinh năng động. Tuy nhiên khác với vẻ sang chảnh kiểu “nữ hoàng học đường” của các cô gái Red Velvet, G-Friend lại hướng đến hình ảnh của những “cô bạn cùng lớp” nhẹ nhàng.
Những bộ đồng phục nữ sinh mà G-Friend chọn mặc hầu hết có màu sắc trung tính, cơ bản như đen, trắng, xám, tím than… khá tiện dụng và gần gũi với teen đời thường.
Các cô nàng này cũng không hề cầu kỳ phụ kiện. G-Friend diện đồng phục tự nhiên như chính đồ đi học hàng ngày của các nữ sinh cấp 3.
Trang phục của G-Friend không chỉ đơn giản mà còn có chi phí không đắt đỏ, tuy nhiên vẫn mang đến vẻ trong sáng, nữ tính cho các cô gái.

Lovelyz

Mặc đồ nữ sinh mọi lúc mọi nơi, từ khi chụp hình tạp chí đến khi quay MV hay lên sân khấu, Lovelyz được mệnh danh là nhóm nhạc chăm mặc đồng phục cấp 3 nhất Kbiz.

Các cô gái này chuộng váy xếp ly họa tiết kẻ caro, những chiếc sơ mi dáng croptop xinh xắn, giày thể thao hoặc boots năng động… vừa tạo cảm giác đáng yêu trông lại không quá giản dị.
Mỗi khi lên sân khấu, bộ đồng phục “đẹp đều” giúp Lovelyz luôn gây chú ý và tạo nên những màn vũ đạo đẹp mắt.
Phong cách của girlgroup 7 thành viên vừa có nét tinh nghịch, lại vừa dịu dàng và rất “hợp nhãn” với các cô gái trẻ Hàn, Nhật.

F(x)

Thời chưa có những tên tuổi mới nổi như Red Velvet, BlackPink… lên ngôi, F(x) từng được xem là girlgroup mặc đồ nữ sinh đẹp nhất với dàn thành viên ai cũng có ngoại hình sáng láng.
Các cô gái này thường mang váy xếp ly, sơ mi trắng lên sân khấu và phối theo phong cách vừa cổ điển lại vừa có chút ngổ ngáo, nghịch ngợm.
Sự xuất hiện của thành viên Amber với phong cách tomboy càng giúp đồng phục của F(x) thêm phong phú, trông chẳng khác gì một lớp học vui nhộn.
F(x) không quá cầu kỳ trong khoản mix đồ nữ sinh. Mỗi thành viên cũng thường chọn một điểm nhấn nhá riêng cho mình.

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới