Na Eun

Na Eun được mệnh danh như “gương mặt đại diện không chính thức” của Adidas vì nhờ có cô nàng, dòng legging kẻ sọc mới bán “đắt như tôm tươi” ở Hàn Quốc.
Với thân hình đẹp, đôi chân thon dài, thành viên Apink rất tích cực diện legging bó sát, từ lúc ở phòng tập cho đến lúc ra sân bay… Hình ảnh cô nàng đầy năng động và gợi cảm với kiểu quần này trở thành cảm hứng ăn mặc cho rất nhiều cô gái Hàn Quốc. Legging kẻ sọc dọc nhờ đó mà thành hot item, nhiều store liên tục cháy hàng.
Na Eun là một trong những sao nữ có phong độ ăn mặc ổn định nhất hiện nay. Cô nàng luôn nằm trong nhóm fashion icon của Kbiz.

Suzy

Sức hút của Suzy đến từ việc cô nàng được chọn là gương mặt đại diện cho rất nhiều hãng thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm, liên tục phủ sóng các tạp chí, xuất hiện ở đâu là gây sốt ở đó.
Những gì Suzy từng khoác lên mình đều được các cô gái đua nhau lùng mua. Nhiều hãng phụ kiện công bố doanh thu tăng hơn 100% sau khi được Suzy sử dụng sản phẩm hoặc quảng bá.
Trong các bộ ảnh thời trang, quảng cáo, nữ ca sĩ – diễn viên luôn mang đến hình ảnh tươi trẻ, gợi cảm vừa đủ, phù hợp với hình tượng yêu thích của các cô gái Hàn Quốc.
Cô nàng còn là động lực để các cô gái trẻ tích cực giảm cân, giữ vóc dáng khỏe khoắn giúp mặc đồ gì cũng đẹp.

Jennie

Luôn giữ hình tượng sang trọng, đẳng cấp mỗi khi xuất hiện, Jennie trở thành biểu tượng thời trang của giới trẻ Hàn và là gương mặt được ưu ái của nhiều hãng thời trang.
Cô nàng là mỹ nhân hiếm hoi chẳng cần đến sự trợ giúp của stylist mà vẫn có thể lên đồ chất lừ mỗi khi ra sân bay.
Nhờ Jennie mà trang phục Gucci vốn đã được yêu thích lại càng trở thành cơn sốt. Phong cách ăn mặc của cô nàng thiên về sự nữ tính, đẳng cấp nhưng vẫn giữ được chút ngổ ngáo đáng yêu.
Cách mix đồ “không có gì để chê” của Jennie được các bạn trẻ học hỏi.

Sun Mi

Sở hữu vóc dáng vạn người mê với đôi chân thon dài thẳng tắp, Sun Mi có khả năng mặc gì cũng đẹp, được các tín đồ thời trang khen ngợi.
Phong cách của cô nàng thiên về sự thoải mái, đơn giản nhưng vẫn đầy thời thượng.
Sun Mi giúp các kiểu sơ mi, túi quai dài… được nhiều cô gái tìm mua.