Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
spot_img

5 lý do mỹ phẩm Hàn Quốc gây bão khắp châu Á

1Giá thành hợp lý



Mỹ phẩm Hàn Quốc được chia thành nhiều dòng khác nhau, trong số đó mỹ phẩm giá cả bình dân chiếm đa số. Điều này giúp mong ước được dùng đồ vừa chất lượng lại vừa rẻ của giới trẻ trở thành hiện thực. Với cùng một triệu đồng, bạn có thể sắm cả bộ mỹ phẩm Hàn đẹp long lanh, trong khi mức giá đó chỉ mua được vài thỏi son cao cấp của Mỹ… Giá thành hợp lý giúp mỹ phẩm xứ kim chi ngày càng được yêu thích trên toàn thế giới, đặc biệt là với đối tượng học sinh sinh viên.

2Mẫu mã siêu cute



Hướng đến đối tượng giới trẻ là chủ yếu nên đồ trang điểm Hàn Quốc thường được thiết kế với mẫu mã rất đa dạng, sáng tạo và dễ thương vô cùng. Chắc hẳn chẳng có cô gái nào có thể cưỡng lại được sức hút từ một hộp phấn màu hồng như công chúa, một thỏi son hình mèo nhí nhảnh… Chưa kể, những món đồ dễ thương này cũng khiến công việc trang điểm trở nên thú vị hơn rất nhiều lần. Bạn sẽ chẳng tiếc tiền mà sắm được các kiểu hot nhất cho bằng bạn bằng bè.

3Đi đầu trong các xu hướng



 

Hàng loạt các món đồ tưởng như kỳ lạ lại được xứ củ sâm nâng lên thành xu hướng và được nhiều hãng Âu Mỹ bắt chước sản xuất theo như kem ốc sên, kem sâm, mặt nạ collagen, mặt nạ ngủ…

 

Những xu hướng đang khiến các cô gái phát cuồng ở thời điểm hiện tại như phấn nước, son xăm… cũng do ngành công nghiệp mỹ phẩm ở đất nước này đi đầu.

4Sự lăng xê của các ngôi sao



 

Các thương hiệu Hàn Quốc rất biết cách đánh vào tâm lý khách hàng. Nhờ làn sóng Hallyu đang lan rộng, họ thường xuyên mời các ngôi sao hot nhất để quảng bá cho sản phẩm của mình. Bất cứ cô gái nào cũng muốn trông long lanh như thần tượng. Hình ảnh xinh đẹp ở bất cứ nơi đâu của sao Hàn càng khiến giới trẻ trên thế giới tin tưởng hơn vào các loại mỹ phẩm Hàn Quốc.

5Dịu nhẹ với làn da



Xu hướng trang điểm ở Hàn Quốc là trong trẻo, có như không, chính vì thế các sản phẩm đều tự nhiên, dịu nhẹ với làn da. Mỗi khi nghĩ đến mỹ phẩm Hàn Quốc, người ta đều nghĩ đến sự chất lượng, thân thiện với thiên nhiên. Đây cũng chính là điều làm nên thành công cho ngành công nghiệp làm đẹp ở đất nước này.

Trang Shaelyn

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới