Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
spot_img

Các ‘chân dài’ nhí xứ Hàn đang bị ‘gợi cảm hóa’ như thế nào?

Trong vòng 3-5 năm gần đây, người mẫu nhí Hàn Quốc đang có sự thay đổi chóng mặt về phong cách. Trước đây, các cô nhóc đã thường xuyên được mời chụp lookbook cho các shop thời trang nhưng không hề cầu kỳ khoản trang điểm, tạo dáng, gần như để mặt mộc để giữ vẻ trong sáng đúng tuổi.
Khi Hàn Quốc ngày càng phát triển về thời trang trẻ em cũng là lúc các nàng mẫu nhí cũng bị “người lớn” hóa.

Các cô bé thường xuyên được trang điểm kỹ lưỡng, mặc những bộ cánh già dặn, kết hợp với phụ kiện hợp mốt như kính, mũ, giày cao gót… mang đến tổng thể không khác gì các… quý cô công sở.

Đồ tắm dành cho trẻ em thời xưa rất kín đáo, kiểu dáng cơ bản như trang phục mặc nhà, họa tiết dễ thương, màu sắc ngọt ngào. Khi chụp hình, các mẫu nhí tạo dáng đầy tự nhiên, giữ được sự đáng yêu, mộc mạc.
Công nghệ thời trang, chụp ảnh phát triển khiến trẻ em bị “người lớn” hóa. Đồ tắm thời nay giống như bikini của người lớn rồi được làm lại với phiên bản “thu nhỏ” cho các bé vậy.

Nhiều netizan Hàn cho rằng phong cách sexy, quyến rũ vượt tuổi này không hề hợp với các cô nhóc, thậm chí có thể gây ra hiện tượng “chín ép”.

Mẫu nhí xứ kim chi ngày xưa thơ ngây bao nhiêu…

… thì giờ lại già dặn, sành sỏi bấy nhiêu.Nhìn cách tạo dáng e ấp, môi mở hờ như người mẫu chuyên nghiệp của những cô nhóc này, chẳng ai nghĩ các bé mới chỉ 7,8 tuổi.

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới