Thứ Ba, Tháng Năm 7, 2024
spot_img

Các chàng Super Junior hứa bày thêm trò lầy lội nếu show thực tế Super TV có rating cao

Trong trào lưu các idol làm show thực tế cho riêng mình, thì Super Junior cũng không thể đứng ngoài cuộc. Super TV đã bắt đầu ghi hình từ tháng trước, bắt đầu phát sóng từ ngày 26/1 trên kênh XtvN – một kênh giải trí mới được thành lập.

Điều thú vị là Super TV được xếp lịch phát sóng cùng thời điểm với I live alone trên đài MBC, vốn là một chương trình rất được khán giả yêu thích. Thế nên Heechul thú nhận rằng anh chàng thực sự rất lo lắng, và chỉ biết cố gắng nhiều hơn nữa để Super TV tăng thêm sức hút mà thôi.

Leeteuk giải thích rằng một số thành viên không xuất hiện trong Super TV vì bận lịch trình riêng và còn sắp nhập ngũ nữa. Nhưng bất cứ khi nào thu xếp được thời gian, thì họ luôn có chỗ trong Super TV. Thậm chí nhà sản xuất hy vọng Super TV sẽ kéo dài đến khi Ryeowook và Kyuhyun xuất ngũ nữa cơ.

Và dĩ nhiên Super Junior không quên đưa ra lời hứa rating. Còn nhớ hồi phát hành album Black Suit, các chàng đã đi bán quần áo trên kênh bán hàng sau khi album bán được hơn 200 nghìn bản. Bây giờ, nếu như rating của Super TV vượt quá 5% (là một con số rất cao), thì Eunhyuk hứa sẽ tổ chức hẳn một buổi tiệc để chào mừng Ryeowook xuất ngũ. Shindong cam kết sẽ ăn kiêng giảm cân ngay lập tức – điều mà bao năm qua anh chàng cố mãi mà chưa làm được.

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới