Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
spot_img

Các idol xứ Hàn tích cực “sống ảo” với kiểu makeup dính hoa khô và sticker lên mặt

Xuất thân trong nhóm nhạc thần tượng kì cựu SNSD, Taeyeon luôn nhận được vô số lời khen về cả tài năng lẫn phong cách của mình. Những solo MV của Taeyeon luôn gây ấn tượng đặc biệt không chỉ bởi phần hình ảnh đẹp long lanh mà còn bởi diện mạo lúc nào cũng xinh đẹp, tươi mới của cô nàng. Và trong MV mới nhất “My Voice”, cách makeup gắn với những bông bông hoa li ti vừa độc đáo lại vừa lạ mắt của nữ ca sỹ xinh đẹp đã trở thành tâm điểm chú ý ngay lập tức.

Thật ra, cách trang điểm sử dụng các loại cánh hoa, hoa khô để tạo điểm nhấn cho gương mặt không phải là xu hướng quá mới mẻ. Trước khi được Taeyeon lăng xê trong MV mới, style makeup độc đáo với những cánh hoa li ti mang màu sắc pastel đã được khá nhiều tín đồ làm đẹp Hàn Quốc yêu thích và vận dụng để thực hiện những photoshoot đẹp mơ màng, đậm chất nghệ thuật.

Bên cạnh việc sử dụng cánh hoa, thì việc dính “tùm lum” các loại sticker lên mặt cũng là một phương thức makeup hay ho được nhiều sao Hàn lựa chọn. Không hiền dịu, trưởng thành như những cách hoa khô mà các loại hình dán màu mè, lấp lánh lại thiên về sự ngộ nghĩnh đáng yêu.

Các cô nàng Gfriend thì mê mẩn sticker đến độ diện liên tục không biết chán…

Dù rất bắt mắt nhưng rõ ràng cách makeup “dính tùm lum” lên mặt như thế này hơi bị “kịch tính” và không phù hợp với phong cách trang điểm tự nhiên thường ngày. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu makeup thật thú vị, mới mẻ để cho ra lò những bức hình “sống ảo” thật “nghệ” thì đây là một gợi ý không tồi chút nào.

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới