Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
spot_img

Chấm điểm một vài loại “nước thần” làm đẹp đình đám hiện nay

Được mệnh danh là bản dupe chất lượng của nước thần nhà SK-II, Secret Key Starting Treatment Essence sẽ là sự lựa chọn cho các cô nàng muốn thử dưỡng da với các thành phần lên men nhưng lại chưa “đủ vốn”.

Bao gồm các thành phần có khả năng dưỡng ẩm, giúp da mịn màng và trẻ trung như glycerin, chiết xuất nho, lá perilla ocymoides và adenosine có thể chống oxi hóa tốt thì Secret Key Starting Treatment Essence còn được bổ sung thêm galactomyces ferment filtrate – một hoạt chất lên men có cơ chế hoạt động tương tự như nấm lên men pitera của SK-II.

Ưu điểm: Giá thành vừa túi chắc chắn là ưu điểm “quyến rũ” nhất của loại nước thần này. Bên cạnh đó, Secret Key Starting Treatment Essence còn cực kỳ phù hợp với da khô. Bạn có thể sử dụng loại essence này để tăng cường dưỡng ẩm cho da, cũng có thể làm lotion mask để da hấp thụ tinh chất tốt hơn.

Khuyết điểm: Trên thực tế thì khi apply lên da, Secret Key Starting Treatment Essence tạo cảm giác không khác gì bạn đang sử dụng nước thần nhà SK-II cả. Tuy nhiên, nếu xét về hiệu quả lâu dài thì Secret Key Starting Treatment Essence vẫn còn thua hai loại nước thần nổi tiếng trên một bậc. Thậm chí, nhiều cô nàng còn nhận xét rằng Secret Key Starting Treatment Essence chỉ có khả năng dưỡng ẩm là ổn.
Đánh giá: 5/10.
Giá: 250 nghìn đồng/ 150ml.

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới