Thứ Ba, Tháng Năm 7, 2024
spot_img

Chàng trai nào chứng tỏ mình là người đàn ông lịch lãm nhất khi mang vest

Sẽ có không ít người hâm mộ phải thốt lên vì sự điển trai của những sao nam Hàn Quốc khi họ diện trang phục vest. Các chàng trai đều cao ráo, điển trai và sở hữu phong cách riêng cho mình.

1G-Dragon (Big Bang)



Cá tính là đặc điểm đặc trưng cho G-Dragon vì khi diện bất cứ trang phục nào, từ phong cách đơn giản đến cực chất đều mang đậm tính “G-Dragon”. Và bộ vest này cũng không ngoại lệ khi kết hợp với mái tóc độc đáo của anh chàng.

2Siwon (Super Junior)



Chàng hoàng tử điển trai của nhóm nhạc Super Junior luôn có những khoảnh khắc xuất thần như thế này. Siwon quả thật không có gì để có thể phủ định được vẻ điển trai của anh chàng khi diện bộ vest trên người.

3Sehun (EXO)



Mặc dù là em út của nhóm nhạc nam EXO, thế nhưng, có đôi lúc Sehun trông trưởng thành như các anh lớn trong nhóm. Đặc biệt, khi trong bộ trang phục vest, khí chất lạnh lùng ngời ngời của anh chàng cùng với ánh mắt quyến rũ vô bờ bến chính là yếu tố khiến Sehun nổi bật trước đám đông.

4GOT7



Các chàng trai GOT7 với mỗi người một cá tính khác nhau khiến nhiều người hâm mộ không thể so sánh được ai điển trai hơn ai. Đây quả là một lựa chọn khó khăn nếu bạn muốn lựa chọn ra anh chàng phong cách nhất trong GOT7.

5BTS



Khi fan đã quen với phong cách cực quyến rũ và thu hút trên sân khấu của BTS thì những bức ảnh mặc vest của 7 chàng trai sẽ khiến bạn không thể kìm lòng được mà “trụy tim” vì sự chói lóa của họ khi diện trang phục này.

6B1A4



Vừa thư sinh vừa thanh lịch, B1A4 quả là một sự kết hợp hoàn hảo của 5 chàng trai. Ngoại hình cao ráo là một trong những ưu điểm của nhóm khiến họ sở hữu vẻ đẹp đậm chất quý tộc và sang trọng.

7Taecyeon (2PM)



Anh chàng đã cuốn hút biết bao trái tim thiếu nữ Taecyeon cũng có khoảnh khắc nam tính cuốn hút với bờ vai rộng như thế này. Nhiều người cho rằng nhứng bức ảnh không thể lột tả hết nét lịch lãm và quyến rũ của anh chàng.

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới