Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
spot_img

Chỉ riêng trang phục của Jennie (BLACKPINK) đắt gấp 6 lần đồ của ba thành viên kia cộng lại

Trên thảm đỏ, SBS Gayo Daejun 2017 bốn thành viên BLACKPINK vô cùng xinh đẹp lộng lẫy, mỗi người một vẻ. Nhưng khi tìm hiểu kỹ về trang phục của từng cô gái, khán giả nhận ra sự chênh lệch không hề nhẹ.


Ngay cả nhiều fan của BLACKPINK cũng cho rằng công ty YG Ent không nên tạo sự chênh lệch quá mức trong một nhóm nhạc, dù chỉ là chuyện trang phục đi chăng nữa. Các thành viên nên mặc đồ tương đồng với nhau về giá trị, chứ ba người diện đồ đến từ thương hiệu bình thường, riêng một người lại mặc đồ hiệu cao cấp thì đương nhiên sẽ nổi bật hơn hẳn.

Và đây cũng không phải lần đầu tiên Jennie được mặc đẹp hơn, xịn hơn đồng đội. YG Ent muốn xây dựng hình ảnh fashionista (biểu tượng thời trang) cho Jennie, nên cô luôn được đầu tư chăm chút nhiều hơn. Chính các thành viên BLACKPINK từng khẳng định stylist luôn mất nhiều thời gian nhất để chọn lựa tìm kiếm trang phục cho Jennie nhắm giúp cô luôn nổi bật.

Bản thân Jennie thì cho rằng cô khá cầu toàn, kỹ tính trong chuyện quần áo, nên thường xuyên có những ý kiến đóng góp với stylist, khiến cho mọi người thấy việc chăm sóc ngoại hình cho Jennie lâu hơn Lisa, Jisoo và Rose mà thôi.

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới