Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

Chiêu của sao Hàn khi lên sân khấu để nhảy nhót mê say mà không lo rơi giày

Những đôi giày mũi nhọn, hở mu bàn chân là kiểu giày cơ bản, dễ phối đồ và cũng có hiệu quả cao nhất trong việc giúp chân trông thon dài hơn. Tuy nhiên vì độ bám không cao nên kiểu giày này chưa thực sự chắc chân, rất dễ rơi ra mỗi khi người dùng di chuyển, hoạt động.
Mang giày cao gót mũi nhọn lên sân khấu để nhảy nhót dường như càng “bất khả thi” nên nhiều idol Hàn thường tìm đến những kiểu giày vững vàng như sneakers hay sandals với quai ngang cố định. Mặc dù vậy, đây không phải là lựa chọn tối ưu vì các kiểu giày này khó bì được cao gót thông thường về khả năng “kéo dài” chân.
Để giải quyết tình trạng này, chiêu thông minh được nhiều sao Hàn áp dụng nhiều năm nay đó là vẫn đi giày trơn cơ bản nhưng dùng thêm một đai buộc ngang cổ chân hoặc mu bàn chân với chất liệu nhựa trong suốt để “tàng hình” trước mắt khán giả.
Món đồ “thần thánh” này chắc chân chẳng kém các loại dây quai ngang hay dây chữ T mà độ thẩm mỹ, duyên dáng thì cao hơn hẳn.
Nhiều sao thường chọn cách đi giày rộng hơn chân thật một size để tránh giày cọ xát vào gót gây đau đớn. Trong trường hợp đó, giày rất dễ rơi ra nên quai cài trong suốt là chiêu “cứu trợ” hiệu quả.

Phần dây trong này có quai cài một bên, buộc chắc giày vào chân, hoàn toàn không thể xê dịch, thậm chí còn an toàn hơn cả những đôi quai ngang thông thường. Khi không cần sử dụng, họ lại bỏ quai cài ra và vệ sinh dễ dàng.
Món đồ thú vị vừa hữu hiệu trong việc giúp chân trông thon thả…

… lại vừa hỗ trợ sao tha hồ nhảy mê say, thực hiện các động tác vũ đạo khó.

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới