Thứ Tư, Tháng Năm 1, 2024
spot_img

Chuyện gì đang xảy ra ở KPOP: Sau nam ca sĩ đồng tính công khai và nữ ca sĩ nhí 10 tuổi, thêm một nam MC kỳ cựu 25 năm tuổi nghề chính thức debut làm ca sĩ

Có vẻ như KPOP là mảnh đất màu mỡ mà bất kỳ ai cũng muốn được một lần trải nghiệm trong đời (nếu thành công thì càng tốt, đương nhiên!).
Chỉ trong những ngày đầu năm 2018, cộng đồng fan KPOP đón nhận hàng loạt tin tức gây chấn động từ màn debut của các tân binh, trong số đó bao gồm nam ca sĩ solo đồng tính công khai HOLLAND với MV “Neverland” và nữ ca sĩ nhí 10 tuổi Na Haeun với MV “So Special”. Trước màn chào sân của hai nghệ sĩ trẻ, chưa bao giờ ranh giới về giới tính và độ tuổi ở KPOP lại được mở rộng đến vậy. Tuy nhiên, ranh giới ấy sẽ còn bị “thách thức” thêm một lần nữa, bởi sắp tới đây, nam MC kỳ cựu Kang Ho Dong cũng sẽ ra mắt với tư cách ca sĩ solo.


Vào ngày 23 tháng 1, một nguồn tin độc quyền của Joy News 24 cho hay Kang Ho Dong đã hoàn thành việc thu âm ca khúc “Kicked Your Luck” do ca sĩ Hong Jin Young sản xuất. Đây sẽ bài hát mà nam MC dùng để bắt đầu một cương vị mới ở làng giải trí Hàn Quốc.
Trên tờ Xports News, công ty quản lý của Kang Ho Dong, SM C&C đã xác nhận thông tin trên là chính xác và tiết lộ, “Kang Ho Dong đã chuẩn bị hát bài hát EDM trot “Kicked Your Luck” do Hong Jin Young sản xuất. “Kicked Your Luck” vốn được giới thiệu lần đầu tiên trên “Knowing Brother” của đài JTBC hồi tháng 10 năm ngoái. Hong Jin Young từng nói bài hát này là dành cho Kang Ho Dong và MC đã đồng ý phát hành ca khúc như màn debut chính thức. Bài hát này sẽ chính thức ra mắt vào giữa tháng 2 năm nay.”

Trước đó, Hong Jin Young cũng đã thành công trong việc quảng bá cho bài hát “Ring Ring” với diễn viên hài Kim Young Chul. Bạn có hào hứng gặp gỡ MC vui tính Kang Ho Dong với vai trò ca sĩ?

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới