Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

Điểm nổi bật về hệ thống ký túc xá của trường đại học Catholic

– Trường đại học Catholic Hàn Quốc có hệ thống ký túc xá đạt chuẩn, giúp du học sinh cảm thấy thật sự thoải mái, có không gian yên tĩnh để học tập, nghỉ ngơi sau những giờ học vất vả trên trường.
– Dù ở phòng 2 người,3 người hay 4 người, trong mỗi phòng này đều được trang bị phòng tắm riêng biệt, đảm bảo sạch sẽ và có các tiện nghi cơ bản trong phòng tắm. Điều này giúp du học sinh sẽ thật sự yên tâm khi sinh sống tại đây.
– Hệ thống an ninh đảm bảo, có lắp đặt camera quan sát 24/24 các vị trí trong khuôn viên ký túc xá, có bố trí bảo vệ túc trực cổng ra vào, người lạ không được phép bước vào ký túc xá. Chính những sự đảm bảo an ninh này sẽ giúp du học sinh Hàn Quốc không lo lắng việc trộm cắp đột nhập từ bên ngoài.
– Trong khuôn viên ký túc xá của đại học Catholic có bố trí đầy đủ các cửa hàng tiện ích giúp du học sinh có thể mua sắm mọi vật dụng cần thiết trong sinh hoạt, ăn uống, vui chơi, giải trí, có hệ thống phòng tập gym sang trọng giúp sinh viên rèn luyện sức khỏe, có quán café, cây xanh rợp bóng mát, có phòng đọc sách… Bạn cũng có thể yên tâm vì mọi dịch vụ trong ký túc xá của đại học Catholic đều đảm bảo có giá thành rẻ, không đắt đỏ như khi chúng ta sinh sống ở bên ngoài.
Hy vọng bài viết này đã giúp bạn có thêm thông tin về việc ở ký túc xá khi học tập tại đại học Catholic Hàn Quốc!

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới