Thứ Tư, Tháng Năm 1, 2024
spot_img

Diện cùng hãng váy cưới, Song Hye Kyo trông giản dị hơn hẳn Angela Baby

Đám cưới của cặp đôi quyền lực Song Hye Kyo – Song Joong Ki đang là tâm điểm với truyền thông và khán giả. Rất nhiều người mong ngóng được nhìn ngắm “cô dâu tháng 10” Hye Kyo khi khoác lên mình bộ váy cưới trắng muốt. Theo nguồn tin từ Appledaily, trong ngày trọng đại, nữ diễn viên chọn mặc một thiết kế của hãng Dior.
Thay vì nhận tài trợ, cô bỏ tiền túi để thực hiện một chiếc váy theo đúng yêu cầu. Bộ váy cưới của Song Hye Kyo có thiết kế khá đơn giản, phần tà váy phía sau cũng gọn gàng dễ di chuyển, không cầu kỳ như nhiều kiểu váy cưới khác.
Người đẹp chọn váy có tay dài để che đi phần bắp tay to. Cổ váy vuông đáp ren nhẹ nhàng tôn lên nét đẹp thùy mị, trong sáng của cô dâu. Đi cùng với chiếc váy, Song Hye Kyo đội khăn voan trắng muốt, búi tóc gọn gàng.
Diện mạo của Song Hye Kyo tuy được khen ngợi là xinh đẹp nhưng lại không mang đến sự đột phá. Nhiều người cho rằng, so với cách trang điểm, ăn mặc hàng ngày, nữ diễn viên trông không khác là bao. Váy có phần vai phồng nên ở một số góc, Hye Kyo còn trông hơi đẫy đà.
Một số khán giả so sánh váy cưới giản dị, theo phong cách cổ điển của Song Hye Kyo với chiếc váy kinh điển mà công nương Diana đã mặc trong đám cưới hồi năm 1981.
Trước Song Hye Kyo, có rất nhiều ngôi sao cũng tin tưởng nhà mốt Dior và diện váy của hãng này trong ngày theo chồng về dinh, trong đó có Angelababy với đám cưới hoành tráng năm 2015. Bộ váy có thiết kế đơn giản với phần tay dài, cổ không khoét quá sâu để tránh lộ thân hình mảnh mai của cô dâu.
Cầu kỳ hơn so với Song Hye Kyo, váy của Angelababy phải sử dụng đến 35 mét vải lụa organza sa tanh màu kem để tạo độ bồng bềnh. Mỗi khi bước đi, bộ đầm lại dập dìu bay bổng rất ấn tượng nhờ 7 lớp vải chiffon, mỗi lớp được phun một lớp tông màu hồng sắc thái khác nhau xếp chồng lên nhau. Giá của chiếc váy này có thể lên đến 900 tỷ đồng.
Miranda Kerr cũng từng gây xôn xao khi diện váy Dior trong ngày lên xe hoa lần thứ hai. Chung cảm hứng cổ điển, nhà mốt Dior cũng tạo nên cho cô một bộ đầm tay dài thanh lịch như công chúa.
Việc Song Hye Kyo diện một chiếc váy cưới có kiểu dáng đơn giản không có nhiều bất ngờ với khán giả vì nó tái hiện đúng phong cách thường ngày của cô. Trước đây, nữ diễn viên cũng thường xuyên diện đồ Dior. Cô ưa chuộng các mẫu váy ít lớp để khiến thân hình không bị nặng nề và thêm nhỏ bé.

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới