Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
spot_img

Diện đồ đúng chuẩn phong cách Hàn Quốc suốt 12 tháng trong năm

1Mùa xuân (tháng 3 – tháng 5)

Mùa xuân ở Hàn Quốc kéo dài từ tháng 3 đến tháng 5 với thời tiết rất mát mẻ, đặc biệt thích hợp cho các hoạt động ngoài trời. Khách du lịch đến Hàn vào thời điểm này thường đi ngắm hoa nở và tận hưởng không khí trong lành, êm dịu của mùa xuân. Dù được đánh giá là thời điểm đẹp nhất trong năm nhưng nhiệt độ ở Hàn lúc này cũng từ 5°C đến 17°C, khá lạnh so với nhiệt độ bình thường ở một đất nước nhiệt đới như Việt Nam nên bạn cần chú ý giữ ấm cơ thể.

2Mùa hè (tháng 6 – tháng 8)



Tháng 6 đến tháng 8 là mùa hè ở Hàn Quốc với nhiệt độ trung bình cao nhất trong năm, khoảng 25,4°C. Đây là khoảng thời gian được nhiều khách du lịch chọn nhất bởi tiết trời ấm áp và thiên nhiên hữu tình. Chuyến đi của bạn nếu diễn ra vào thời gian này, bên cạnh những món đồ đậm chất mùa hè như quần short, áo thun… cũng cần lưu ý tránh đồ rườm rà, cầu kỳ vì đây cũng là khoảng đầu mùa mưa. Những kiểu đầm ngắn mát mẻ và thoải mái kết hợp cùng giày búp bê sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Đặc biệt, một chiếc kính mát thời thượng vừa giúp bạn tránh nắng lại khiến bạn tỏa sáng trong từng khung hình!

3Mùa thu (tháng 9 – tháng 11)



Mùa thu Hàn Quốc với những con đường rợp sắc vàng của lá phong sẽ là thời gian lý tưởng cho các cô nàng mê sống ảo. Khung hình ảo diệu với màu vàng ruộm của lá, màu xanh ngát của trời sẽ được nhiều “like” lắm. Nền nhiệt mùa thu cũng không quá khắt nghiệt, dao dộng từ 11-19°C cho bạn thoải mái diện đồ thật sành điệu mà không phải nhét mình vào lớp lớp quần áo. Một chiếc áo ấm dày vừa phải là món đồ phải có trong vali bên cạnh những kiểu đồ cơ bản như quần jeans dài và áo thun. Để tăng thêm độ điệu đà mà vẫn ấm áp, khăn quàng cổ là bạn đồng hành lý tưởng.

4Mùa đông (tháng 12 – tháng 2)



Đây là thời điểm lanh nhất trong năm ở Hàn Quốc với nhiệt độ có thể xuống đến âm. Nếu bạn muốn ngắm tuyết và trải nghiệm trượt tuyết thì đây là lúc thích hợp nhất. Cơ thể bạn có thể chưa quen với nhiệt độ thấp như thế này nên việc giữ ấm là tối quan trọng. Vì không khí lúc này rất lạnh nên những chiếc áo trench coat, áo phao là không thể thiếu. Những món phụ kiện như nón len, khăn quàng cổ, bốt cổ cao, vớ tay… cũng góp phần không nhỏ trong việc giữ ấm và làm đẹp cho bạn.

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới