Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
spot_img

Dự báo trào lưu ăn snack lá kim Hàn Quốc trở thành trào xu hướng ẩm thực 2018

Có thể bạn sẽ shock vì thông tin rong biển và lá kim có chứa lượng xơ gấp 16 lần bắp cải, lượng beta-carotene gấp 3 lần cà rốt, lượng sắt gấp 9 lần thịt heo, lượng canxi gấp 3 lần sữa… và chứa tới 40% các loại protein và cả 8 loại axit amin cần thiết. Quan trọng hơn cả là nó mang hương vị thơm ngon khó cưỡng mà bất cữ trong hoàn cảnh nào cũng có thể kiến ta thèm thuồng.

Rong biển, lá kim mang là món ăn truyền thống có mặt trong các bữa cơm của người Hàn vì tại xứ lạnh này lá rong biển được nuôi trồng và phát triển cực thuận lợi. Nó được coi là kết tinh rất cả những tinh túy nhất của biển cả, đem lại giá trị dinh dưỡng cao rất có lợi cho sức khỏe. Những món ăn được chế biến từ lá kim có thể kể như: gimbab, cơm trộn, canh, hay đơn thuần chỉ ăn liền thôi cũng cảm thấy hương vị đặc trưng khó lòng mà cưỡng lại.
Trong 1 năm trở lại đây, các cơ sở sản xuất lá kim Hàn Quốc đã cho ra mắt những sản phẩm được chế biến từ lá kim với hình thức và khẩu vị sáng tạo hơn, đó chính là snack lá kim với các hương vị hạnh nhân, dừa, phô mai, mù tạt, nước tương… phục vụ nhu cầu ở tất cả quốc gia, vùng miền trên toàn thế giới. Nó dần tạo nên lối sống lành mạnh hơn vì vừa có thể ăn làm món chính lại vừa có thể ăn vặt, nhậu cùng bia cực kỳ ngon miệng và hương vị cực kỳ ăn rơ với nhau.
Hiện nay trên thị trường có vô vàn các loại snack lá kim ngon, có những loại đang nghiên cứu thị trường để chuẩn bị nhập khẩu vào Việt Nam, có những loại thì đã nhẵn mặt ở các khu siêu thị lớn hay hệ thống cửa hàng tiện lợi trên khắp cả nước:

Đã bao giờ bạn uống bia cùng mồi nhậu là snack lá kim chưa? Trời ơi nó phải gọi là sự kết hợp hoàn hảo cả kể mặt khẩu vị lẫn sức khỏe nữa đó. Tạm thời gạt đồ chiên rán sang một bên, ra Circle K mua ăn thử liền xem có đúng không nha. Đảm bảo ăn rồi là chỉ có…hối hận vì sao không ăn sớm hơn!

Miếng lá kim được nướng khô ép mỏng, thơm nức cùng các loại hoạnh nhân, hay dừa hoặc là phô mai thành miếng bỏ vào miệng nhai giòn tan, các hương vị hòa quyện trọng miệng tạo nên một thứ cảm giác nghiện ngập, đã ăn là khó dừng lại ngay được.

Quy trình gieo trồng, thu hoạch và chế biến lá rong biển cũng được tuân theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn cực kỳ chuẩn mực, các bạn có thể xem Video quay lại quy trình này để hiểu rõ xem lá kim và rong biển mình ăn từ đâu mà có nhé:

Hầu hết tất cả các mặt hàng lá kim xuất khẩu sang Việt Nam đều được bán ở các siêu thị của K&K trên toàn bộ hệ thống siêu thị Kmart hay các cửa hàng tiện ích. Vì sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống, tối nay mình mua rong biển về nhậu với lũ quỷ bạn đi ha!

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới