Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
spot_img

Hé lộ format hấp dẫn, “Produce 48” tìm kiếm trainee tiềm năng ở cả Hàn Quốc và Nhật Bản

Vào ngày 16 tháng 1, báo giới Hàn Quốc cho biết Produce 48 sẽ có sự tham gia của các thí sinh nữ đến từ Hàn Quốc và Nhật Bản. Đặc biệt, format của chương trình mùa này là để các trainee từ cả hai nước cạnh tranh nhau giành các vị trí trong một girlgroup thần tượng duy nhất. Khác với nhiều tin đồn trước đó là sẽ có một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc và một nhóm nhạc nữ Nhật Bản cùng được debut.

Produce 48

Đồng thời, họ cũng tiết lộ rằng ngũ sản xuất Produce 48 đang trong quá trình tuyển chọn các thực tập sinh thực sự phù hợp. PD Ahn Joon Young cũng đang di chuyển qua lại giữa Hàn Quốc và Nhật Bản để thực hiện các công tác chuẩn bị sản xuất cần thiết cho chương trình.

Dự án Produce 48 đã được công bố chính thức thông qua một đoạn trailer tại lễ trao giải MAMA 2017. Chương trình sống còn này là mùa 3 của series ăn khách Produce 101 và đánh dấu sự hợp tác mới lạ giữa Mnet cùng Yasushi Akimoto – nhà sản xuất đứng sau thành công của nhóm nhạc nữ đình đám Nhật Bản – AKB48.

Dự án Produce 48 đã được công bố chính thức thông qua một đoạn trailer tại lễ trao giải MAMA 2017.

Theo những thông tin đã bị rò rỉ, Produce 48 sẽ kết hợp hệ thống bầu chọn của Produce 101 với concept “idols-you-can-meet” (“Những thần tượng mà bạn có thể gặp gỡ”) của AKB48. Concept này sẽ cho phép khán giả tiếp xúc với thần tượng mà họ yêu mến thông qua những buổi biểu diễn trực tiếp.

“PRODUCE 48 = PRODUCE101 + AKB48”

Ngoài ra, NSX cũng tuyên bố sẽ tiếp nhận nhiều thí sinh đến từ các công ty giải trí từng gửi thí sinh dự thi hai mùa trước, cũng như những gương mặt đến từ các công ty giải trí hoàn toàn mới.

Chương trình sẽ chính thức lên sóng vào nửa đầu năm 2018!

HIẾU CÔNG

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới