Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
spot_img

Hội mê son Hàn chẳng thể bỏ qua 6 thỏi son đẹp lung linh dành riêng cho mùa lễ hội năm nay

Cứ vào mỗi dịp lễ hội cuối năm, các hãng mỹ phẩm lại thi nhau tung ra những BST đặc biệt để chiều lòng các tín đồ làm đẹp. Cách đây không lâu, chúng ta đã điểm qua 8 cây son mùa lễ hội đẹp long lanh của các thương hiệu Âu Mỹ, vậy còn son Hàn thì sao? Các thương hiệu mỹ phẩm xứ kim chi đương nhiên cũng không hề chịu lép vế. Cùng điểm danh 6 cây son Hàn mới toanh đáng sắm nhất mùa lễ hội năm nay.

1Nature Republic Kiss My Mousse Tint Kit



Mở màn cho danh sách son xứ Hàn của mùa lễ hội năm nay là bộ kit 6 thỏi son đến từ thương hiệu Nature Republic. Hãng đã gói ghém 6 màu son tint bán chạy nhất của mình để gửi gắm riêng trong bộ kit này. 6 thỏi son bao gồm 3 thỏi mang tông đỏ cam tươi tắn, 3 thỏi còn lại mang gam màu đất trầm ấm. Thêm vào đó, điều khiến các nàng chẳng thể bỏ qua ở bộ kit này chính là thiết kế vỏ hình vali lấp lánh cực yêu với 2 lựa chọn màu đen và hồng.

2Peripera Pearl Night Ink The Velvet



Dòng son Ink The Velvet của Peripera vốn đã rất quen thuộc với con gái Việt vì giá thành rẻ, chất lượng tốt, có nhiều màu son đẹp và rất lâu trôi. Mùa lễ hội năm nay, Peripera cũng gửi gắm đến các cô nàng BST 4 màu son Ink The Velvet đặc biệt mang tên Pearl Night. Những màu son mà hãng đã lựa chọn cũng là những màu son dễ đánh và bán chạy nhất trong toàn bộ các màu của dòng son này. Ngoài ra, bên cạnh 4 thỏi son màu, Peripera còn sản xuất thêm 2 thỏi son bóng với những hạt nhũ long lanh. 2 thỏi son bóng này sẽ giúp đôi môi của bạn trở nên căng mọng, sexy hơn và cũng rất phù hợp với phong cách makeup lấp lánh của dịp lễ hội cuối năm.

3Etude House Be My Universe



Be My Universe là BST mới nhất của Etude House và cũng đồng thời là BST đặc biệt cho mùa lễ hội cuối năm. Be My Universe bao gồm đủ các loại mỹ phẩm cơ bản từ cushion, son, phấn mắt, mascara, nước hoa, kem dưỡng tay, cọ trang điểm… Nói riêng về son, dòng son mà hãng chọn cho BST lần này chính là dòng Dear My Matte/Glass Tinting Lips-Talk quen thuộc. Hãng đã chọn ra 5 màu son bao gồm 3 màu son lì và 2 thỏi son bóng ánh nhũ. Với dòng son này, bạn có thể tùy ý lựa chọn màu son rồi ghép với 1 trong 4 mẫu vỏ hãng sản xuất riêng cho BST lần này.

4The Face Shop All The Wishes



Cho mùa lễ hội năm nay, The Face Shop đã “chơi lớn” khi cho ra mắt không chỉ 1 mà đến 3 dòng son khác nhau cho các nàng lựa chọn lần lượt là: son tint Twinkle Snowing Tint (giá gốc khoảng 208.000 VNĐ), son thỏi Miracle Supreme Lipstick (giá gốc khoảng 312.0000 VNĐ) và bộ kit mini 3 thỏi son Joyful Mini Lipstick (giá gốc khoảng 312.000 VNĐ). Cả 3 dòng son này đều mang thiết kế với những đường vân sọc, chấm tròn màu vàng đồng, gợi nhớ đến không khí Giáng sinh.

5Holika Holika Red Lies Lipconic Tint Magma



son moi loai tot

Không theo xu hướng lấp lánh, lung linh như đa phần các thương hiệu khác, nhưng 6 thỏi son mùa lễ hội của Holika Holika vẫn vô cùng nổi bật với lớp vỏ đỏ rực rỡ. 6 thỏi son đều là dạng son tint với chất son mềm mướt, nhiều dưỡng, có thể đánh lòng môi hoặc cả môi.

6Clio Super Sufur Lipstick



Không đứng ngoài cuộc đua mỹ phẩm mùa lễ hội, Clio cũng gửi tặng đến các fan BST Super Sufur với thiết kế sử dụng chất liệu lông vô cùng độc đáo. Các sản phẩm trong BST lần này cũng khá đồ sộ, bao gồm cushion, kẻ mắt, son môi, phấn mắt, cọ trang điểm… Riêng về son môi, BST lần này bao gồm 4 thỏi son thuộc dòng Clio Rouge Heel lấy cảm hứng từ những đôi giày gót nhọn kiêu kì.

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới