Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
spot_img

IU phản ứng đáng yêu khi biết Yoona là người thay thế mình trong ‘Hyori’s Homestay’

Mới đây, IU đã chính thức trở thành nữ ca sĩ trẻ tuổi nhất được mời tham gia chương trình News Room của JTBC, một show truyền hình nổi tiếng tại Hàn Quốc dành cho người trưởng thành.
Tham gia News Room, IU đã có nhiều chia sẻ và tâm sự sâu sắc về chứng mất ngủ, nỗi tiếc thương Jonghyun (SHINee) và chương trình “Hyori’s Homestay” mà cô nàng tham gia gần đây

Mặc dù có khoảng cách về thế hệ nhưng IU và phát thanh viên trò chuyện rất hòa hợp, không hề có sự gượng ép.
Phát thanh viên Son Suk Hee có gợi ý IU đưa ra lời khuyên cho Yoona bởi thành viên SNSD sẽ thay thế IU trong mùa thứ 2 của “Hyori’s Homestay”. Cùng với Yoona, nam diễn viên Park Bogum cũng sẽ làm người giúp việc tại nhà của Lee Hyori và Lee Sang Soon.
IU thành thật nói: “Năm vừa qua, cháu đã có một khoảng thời gian tuyệt vời tại đảo Jeju. Trái tim của cháu cảm thấy thật thảnh thơi. Điều tuyệt nhất là cháu đã ngủ rất yên giấc ở đảo Jeju. Thay vì cho lời khuyên thì cháu muốn gửi lời chúc đến chị ấy vì chị Yoona nhất định sẽ có một khoảng thời gian vui vẻ ở đó. Cháu hy vọng chị ấy sẽ cảm thấy mạnh mẽ hơn khi tham gia chương trình này”.

Những lời tâm sự sâu sắc của IU đã nhận được nhiều sự đồng tình từ netizen Hàn Quốc. Đến phát thanh viên quyền lực bậc nhất xứ Hàn là Son Suk Hee cũng không tiếc lời khen ngợi.
Sau khi chương trình phát sóng, rất nhiều bài hát cũ của IU đã trở lại Top 100 trên các BXH. Tên của IU và các ca khúc cũng lọt top được tìm kiếm nhiều nhất trên MelOn và Naver.
Netizen Hàn bình luận: “Những chia sẻ của IU thật tuyệt vời biết bao”, “IU là một cô gái vừa xinh đẹp lại nói lời hay”, “Jieun xinh đẹp của em ơi, gương mặt đẹp và một trái tim ấm áp, tương lai của chị sẽ luôn đi trên con đường chiến thắng”, “Đúng như dự tính, cô gái tốt bụng… chúc mừng kỷ niệm 10 năm… cô gái luôn được yêu thương”.
Cùng chúc mừng IU đã nhận được nhiều sự ủng hộ và chờ đợi sự xuất hiện của Yoona trong “Hyori’s Homestay” nhé!

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới