Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
spot_img

Kang Gary chia sẻ về cuộc sống gia đình, tiết lộ lý do thực sự rời “Running Man”

Được biết, vợ chồng Kang Gary đón con trai đầu lòng vào tháng 11 năm 2017, chia sẻ về việc chăm sóc con, anh cho biết: “Thú thực, tôi từng nghĩ rằng mình có thể tiếp tục hoạt động âm nhạc sau khi sinh con. Tuy nhiên, việc thực hiện song song hai nhiệm vụ đó thật không dễ dàng”.
Anh cũng bày tỏ tình cảm với con trai mình khi thổ lộ: “Có lẽ vì tôi có con khá muộn so với tuổi sinh con trung bình của mọi người, nhưng thằng bé đáng yêu lắm. Một hôm, tôi nhìn thấy khuôn mặt dễ thương của thằng bé và nghĩ rằng ‘Dù có điều gì khủng khiếp xảy ra trên thế giới này đi chăng nữa, miễn là tôi có vợ và con bên cạnh, tôi cũng không có gì phải sợ cả’. Đó là lý do tại sao tôi đang cố gắng hết sức để trở thành người đàn ông của gia đình”.
Tháng 4 năm 2017, Gary bí mật kết hôn mà không tổ chức đám cưới khiến fan hâm mộ không khỏi bất ngờ. Khi được hỏi về điều này, anh thừa nhận: “Tôi thường nói điều này với các thành viên của “Running Man” rằng tôi chưa bao giờ muốn tổ chức một đám cưới. Hôn nhân là sự kết hợp của hai người đang yêu, vì vậy tôi không thích tất cả các cuộc nói chuyện về địa điểm cưới, quà tặng và hình ảnh”. Gary tiết lộ rằng vợ của anh cũng đồng suy nghĩ với anh về vấn đề đám cưới nên cả hai quyết định chỉ đăng ký kết hôn mà không tổ chức đám cưới rình rang như những cặp đôi khác.
Khi được hỏi về lý do tại sao anh lại quyết định rời khỏi “Running Man”, Gary trả lời thành thật: “Nhân vật của tôi ngày càng mờ nhạt và tôi nghĩ mình không còn gì để thể hiện nữa. Tất nhiên, mỗi lần tôi nghĩ theo cách đó, những người xung quanh tôi sẽ nói, ‘Tại sao cậu nghĩ như vậy? Họ là gia đình của cậu mà. Đừng lo lắng nhé’. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng mình chẳng có gì mới mẻ để đem đến chương trình nữa”.
Gary chia sẻ thêm: “Hãy nhìn vào ‘Running Man’ bây giờ. Chương trình có thành viên mới, không phải mọi người đang rất vui vẻ sao? Tôi rất hạnh phúc vì điều đó”.

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới