Thứ Tư, Tháng Năm 1, 2024
spot_img

Lí do G-Dragon và IU được đánh giá có đẳng cấp khác hẳn so với các thần tượng khác

Ngày 18/1 vừa qua trên diễn đàn Pann, một bài đăng chỉ ra đẳng cấp thực sự của hai ngôi sao G-Dragon và IU đã khiến cư dân mạng tranh cãi xôn xao. Cụ thể, GD và IU vinh hạnh được xuất hiện trong chương trình JTBC Newsroom. Đây vốn là chương trình chương trình bản tin của công ty phát thanh truyền hình cáp quốc gia Hàn Quốc và hầu hết chỉ mời các tên tuổi có tầm ảnh hưởng lớn như Song Joong Ki, Park Jin Young, Lee Hyori, PSY hay sao quốc tế như Hugh Jackman và Matt Damon.

GD và IU là hai thần tượng trẻ nhất vinh hạnh được xuất hiện trên chương trình.

G-Dragon và IU là hai thần tượng đầu tiên cũng là người trẻ nhất có cơ hội xuất hiện trên chương trình và được trò chuyện cùng phát thanh viên quyền lực Son Suk Hee. Họ đã làm được điều mà trước đó chưa có bất kì thần tượng nào làm được. Vì phá vỡ được định kiến về giới idol khi xuất hiện tại JTBC Newsroom, GD và IU khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán về đẳng cấp đích thực của họ.

Tại Hàn Quốc có rất nhiều thần tượng đình đám có tầm ảnh hưởng lớn cũng như chỗ đứng vững chắc. Tuy nhiên, so với họ thì G-Dragon và IU lại được công nhận đặc biệt hơn. Thậm chí, nhiều ý kiến cho còn rằng hai người thuộc đẳng cấp khác hẳn so các thần tượng khác và điều này một lần nữa được chứng minh sau khi cả hai được xuất hiện trong chương trình. Một số ý kiến của cư dân mạng:

  • Hãy nhìn dàn sao xuất hiện trong chương trình kìa Lee Moon Sae, Park Jin Young, Yoon Jong Shin, Seo Taeji, Lee Hyori, PSY, G-Dragon và IU. Cả một huyền thoại đấy.
  • G-Dragon và IU còn hợp tác chung ca khúc nữa đấy. Tôi mong họ có thể hợp tác với nhau một lần nữa.
  • Tôi cũng thừa biết rằng họ là nam, nữ nghệ sĩ thuộc hàng top rồi.
  • Thật tuyệt, quả nhiên là người nổi tiếng của người nổi tiếng.
  • Thật sự thì sự kết hợp của họ là đỉnh của đỉnh đấy chứ.


G-Dragon và IU là hai ngôi sao “hot” nhất nhì Kpop, họ đã đạt được nhiều thành tích đáng nể từ khi ra mắt đến nay. Cả hai còn gây chú ý vì tình bạn thân thiết và đáng yêu. Vừa qua, G-Dragon từng góp giọng trong hit Pallette của IU. Hai người còn xuất hiện trong concert của nhau khiến dân tình bấn loạn. Bạn có công nhận GD và IU thuộc đẳng cấp cao hơn so với hều hết các thần tượng khác không?

(Ảnh: Internet)

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới