Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

Mách nàng cách “chinh phục” mọi kiểu chân mày chỉ trong 4 bước

Với sự lăng xê nhiệt tình của những mỹ nhân xứ Hàn, chân mày ngang cùng với tóc mái thưa đang là hai xu hướng làm đẹp được chị em Việt ưa chuộng nhất. Tương tự như mái thưa, chân mày ngang có khả năng “trẻ hóa” gương mặt một cách thần kỳ, mang lại vẻ đẹp trong sáng và rất đỗi ngọt ngào. Tuy nhiên, kiểu chân mày này chỉ phù hợp với những khuôn mặt trái xoan hài hòa hay mặt dài kiêu sa.
Để có thể vẽ chân mày ngang đúng chuẩn, phần đuôi mày của bạn nên được tỉa gọn gàng, thuận tiện cho việc tạo dáng. Sau đây là cách vẽ chân mày đẹp dáng ngang cơ bản nhất cho mọi cô gái.

Cách vẽ:

Bước 1: Xác định chiều dài chân mày

Bạn cần xác định chiều dài chân mày phù hợp với tổng thể khuôn mặt, đặc biệt là chiều ngang để mặt không bị bè ra bằng cách xác định điểm đầu và cuối. Điểm đầu phải thẳng hàng với phần cánh mũi và khóe mắt, điểm cuối dài qua đuôi mắt một đoạn vừa phải.
Bước 2: Định hình phần đầu mày
Dùng cọ hoặc chì tô đậm phần đầu mày bằng những nét hướng lên, vẽ cẩn thận từng sợi mày . Cần lưu ý là bạn không nên vẽ phần đầu quá đậm, dễ gây ra “thảm họa sâu róm”. Khi vẽ đầu mày, bạn nên dùng cọ chải để phần lông không bị vón cục, gây mất tự nhiên.
Bước 3: Vẽ phần thân mày

Đặt chì hoặc cọ ở phần thân lông mày bên dưới, từ điểm đầu mày bạn kéo một đường thẳng ngang đến điểm cuối. Tuy nhiên, đường vẽ này không nên quá thẳng mà phải cần có một độ cong nhất định để tạo cảm giác mềm mại.
Bước 4: Vẽ phần thân trên, đuôi mày và hoàn tất

Từ điểm đầu của chân mày, vẽ một đường thẳng nhỏ dài khoảng ⅔ lông mày. Tiếp theo, ngay ở điểm đó, bạn kẻ một đường xuôi xuống nối với phần đuôi đã vẽ ban nãy. Dáng mày đã được kẻ hoàn tất, bạn tiếp tục tô phần thân để có một đôi chân mày như ý. Dùng thêm gel mày để lông mày vào nếp và có màu tiệp với tóc. Vậy là bạn đã hoàn thành cách vẽ chân mày đẹp cho dáng mày ngang.

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới