Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
spot_img

Makeup Trend 2018: Khi xứ sở Kim Chi “vay mượn” sàn runway thế giới

Theo chuyên gia trang điểm Jason Lee thuộc “gã khổng lồ” trong ngành công nghiệp làm đẹp Hàn Quốc Amorepacific, xu hướng làm đẹp 2018 sẽ thú vị hơn và không còn dễ dự đoán như những năm trước. Hãy cùng tham khảo qua những bí quyết được “quảng bá” bởi chính các sao nữ đình đám của xứ sở kim chi hứa hẹn sẽ gây bão trong 2018 sắp đến.

1Làn da hồng hào và sảng khoái nhưng mới vừa tắm xong



Chúng ta đều quá quen thuộc với xu hướng làm đẹp cùng làn da căng bóng (thường được gọi là dewy skin) rất được ưa chuộng bởi các chuyên gia trang điểm Hàn Quốc trong những năm qua. Trong 2018, lớp nền sẽ được xử lý tự nhiên hơn nữa để làn da bạn trông thật tươi tắn và rạng rỡ như vừa bước ra khỏi phòng tắm.

Mục đích của các makeup artist xứ Hàn là tạo ra một làn da thanh khiết tuyệt đối để mang lại vẻ ngoài tinh khôi cho các ngôi sao của mình. Cũng giống như bạn sinh ra đã có sẵn làn da đẹp không tì vết. Đây chính xác là những gì phụ nữ Hàn luôn khao khát. Tuy nhiên, chính yêu cầu “biến giả thành thật” này sẽ đòi hỏi rất nhiều nỗ lực và sản phẩm đặc biệt cho quá trình chăm sóc da cũng như xử lý lớp nền cầu kỳ. Không những vậy, xu hướng làm đẹp tạo sáng tự nhiên strobing đình đám của các sao US-UK trong năm 2017 cũng sẽ được các makeup artist Hàn Quốc ứng dụng trong phong cách này.

bong tay trang loai nao tot

Đây có thể là “đỉnh cao” mới trong kỹ thuật xử lý nền của người Hàn nhưng lớp finish hoàn hảo này hứa hẹn sẽ là một xu hướng làm đẹp khuynh đảo nhiều quốc gia trong năm tới.

2Má hồng quanh mắt



Xu hướng má hồng trong năm 2017 của xứ sở kim chi chính là igari look hay còn được gọi nôm na là “má đào say rượu” với việc tập trung nhấn nhá sản phẩm ở vùng tam giác ngay dưới mắt tạo cảm giác ưng ửng như bạn đang ngà ngà say. Tuy rằng lần đầu nghe qua bạn sẽ thấy xu hướng này thật “kì dị” nhưng đến khi tận mắt nhìn thấy các cô gái Hàn má đỏ hây hây vô cùng xinh xắn thì bạn sẽ yêu ngay tắc lự.

Năm 2018, xu hướng làm đẹp với má hồng Hàn Quốc là sự giao thoa với các sàn runway của các fashion week đình đám trước đó khi má hồng sẽ được đánh cao từ gò má vòng lên mắt. Màu má hồng sẽ đậm hơn và nghiêng về các tông hồng, đỏ và đỏ sậm.

3Xu hướng trang điểm mắt: 1980s chic và tông màu hoàng hôn



Trong năm 2018 sắp đến, có 2 loại tông màu hứa hẹn sẽ được phái đẹp Hàn ưa chuộng:

Cảm hứng 1 sắc màu từ những năm 1980s

Đây quả thực là tin tức tốt lành dành cho những cô gái không thể xoay xở phối màu như thế nào cho bước trang điểm mắt. Xu hướng trang điểm mắt “hot” nhất 2018 sắp tới chỉ đòi hỏi bạn tán đều 1 tông màu duy nhất lên khắp bầu mắt của mình giống như những cô đào nóng bỏng của thập niên 80. Với chỉ 1 tông màu duy nhất, nhiệm vụ của bạn là tán chồng chúng thành nhiều lớp lên nhau để tạo độ đậm – nhạt nhấn nhá cho đôi mắt của mình.

Đôi mắt hoàng hôn

Dự đoán xu hướng làm đẹp năm 2018 sẽ nghiêng về những tông màu ấm nóng
Lấy cảm hứng từ ánh mặt trời đỏ rực chiều hoàng hôn, phong cách trang điểm này sử dụng tông màu cam nóng và vàng để ánh nhìn thêm rực rỡ. Thêm vào đó, một chút son bóng sẽ phủ đều trên bầu mắt chính là chìa khoá để đôi mắt thêm lung linh và “căng mọng” như trái chín.

4Xu hướng môi: tự nhiên, đỏ/cam và thiên về son bóng



Phong cách tự nhiên được dự đoán sẽ chiếm lĩnh xu hướng làm đẹp trong năm sắp tới. Từ xu hướng đánh kem nền cho đến kẻ chân mày và bây giờ là làn môi cũng đề cao tính tự nhiên này. Các loại son tint sắc màu nhẹ nhàng sẽ phù hợp với xu hướng này vì chúng là sự lựa chọn tuyệt vời cho phong cách tự nhiên này.
Sắc môi vàng, đỏ: Nếu màu hồng đã quá quen thuộc với các tín đồ làm đẹp, qua năm 2018 bạn hãy làm mới mình với sắc cam trẻ trung tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó, sắc đỏ vẫn chứng tỏ sức hút mọi thời đại khi vẫn được dự đoán chiếm ngôi hậu trong thế giới son môi của năm 2018.

Nhưng nếu bạn là một tín đồ làm đẹp đích thực, chắc hẳn bạn đã lờ mờ nhận ra có một sự chuyển biến nhất định trong thói quen sử dụng son môi của các cô gái thế giới. Bên cạnh chất son lì hay son kem truyền thống, năm 2017 vừa qua đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của xu hướng son bóng để tạo đôi môi căng mọng. Là một quốc gia ưa chuộng vẻ đẹp thơ ngây xinh xắn, đôi môi căng bóng chắn chắn là sự lựa chọn yêu thích của các tín đồ làm đẹp xứ Hàn trong năm sắp đến.

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới