Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
spot_img

PD “Running Man” thẳng thắn trả lời trước tin đồn hẹn hò của Kim Jong Kook và Song Ji Hyo.

Trong các tập “Running Man” phát sóng gần đây, mối quan hệ “mờ ám” của cặp đôi Kim Jong Kook và át chủ bài Song Ji Hyo đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của khán giả cũng như các thành viên chương trình. Trong khi Ji Suk Jin nói đùa rằng anh ấy sẽ đặt cược toàn bộ tài sản của mình khi tuyên bố cả hai không hẹn hò thì Kim Jong Kook và Song Ji Hyo lại khiến mọi người nghi ngờ về hành động thân mật của họ trong tập phát sóng vào ngày 14 tháng 1.
Trả lời trước những tin đồn hẹn hò giữa Kim Jong Kook và Song Ji Hyo, PD “Running Man” bình luận: “Đúng là cả hai cũng hay đi chơi riêng với nhau. Tuy nhiên, nhân viên chương trình không có ý định tạo nên một cặp đôi tiếp theo. Nếu bạn cảm thấy nghi ngờ với những phân cảnh trong chương trình, chúng tôi chỉ cố gắng nắm bắt phản ứng của các thành viên khi quay mà thôi”.
PD nói thêm: “Thực ra, tôi nghĩ rằng tin đồn hẹn hò có thể trở thành gánh nặng cho Song Ji Hyo bởi vì cô ấy được khán giả nhớ đến là ‘Cặp đôi thứ Hai’ với Gary. Nhưng Kim Jong Kook và Song Ji Hyo thời gian gần đây thường xuyên có những hành động thân thiết, đó là lý do tại sao những tin đồn lan rộng ra. Nhiều khán giả nói rằng họ chán ngấy với những chuyện tình được biên tập kiểu này nhưng chúng tôi đâu thể che giấu những tình huống thật sự xảy ra trên phim trường”.
Đồng thời, PD Jung cũng cho biết kể cả khi Ji Suk Jin đánh cược cả gia tài nếu Kim Jong Kook và Song Ji Hyo thật sự đến với nhau nhưng đôi lúc, chứng kiến nhiều khoảnh khắc thân mật của họ đến cả nhân viên chương trình cũng phải thắc mắc liệu cả hai có đang hẹn hò với hay không.

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới