Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

Son thùng sơn ‘đốn tim’ con gái Hàn

Lip Paint thường là tên gọi của những dòng son kem mịn mướt như sơn. Dựa trên tên gọi này, hãng The Saem vừa tung ra một loại son kem mới với thiết kế tái hiện chữ “Lip Paint” theo đúng nghĩa đen. Son có kiểu dáng như một thùng sơn mini xinh xắn.

Son có phần vỏ bằng nhựa bóng mô phỏng kim loại. Trên nắp có đính một quai đeo nhỏ giống hệt các thùng sơn. Hẳn The SAEM mong muốn các cô gái sẽ trở thành họa sĩ cho chính đôi môi của mình nên mới tung ra một thiết kế đậm tính trang trí như vậy.
Son có phần cọ rất ngắn và nhỏ, lúc mới sử dụng có thể hơi khó nếu bạn đã quen với những chổi son dài. Tuy nhiên cũng vì sự nhỏ bé đó mà thỏi Lip Paint này dễ dàng mang theo người mọi lúc mọi nơi.

Son có 5 tông cơ bản khá giống với các loại son khác, thích hợp để đánh lòng môi nhẹ nhàng khi đến trường. Màu được yêu thích nhất trong các “em” son này là màu số 05 – tông cam đất pha chút hồng khá lạ mắt, phù hợp với mọi màu da. Tuy nhiên các màu son này khi lên môi sẽ có sự thay đổi màu từ từ, hơi lệch so với màu nhìn thấy lúc đầu.

 

SAMSUNG CAMERA PICTURES

Kết cấu của son rất mịn mượt giống như sơn nước, để lại một lớp son hơi bóng nhẹ trên môi. Dù là son kem nhưng không gây khô môi. Son có độ dưỡng cao nên không bám quá lâu, nhưng sau khi ăn uống vẫn để lại một lớp son nhạt ở lòng môi. Nếu không thích dạng bóng của son, bạn có thể dùng khăn giấy bặm môi và tô lại 2 lần để son trông lì hơn.
Với mức giá chỉ khoảng 160k một thỏi, cây Lip Paint này đang là sản phẩm hot ở Hàn Quốc gần đây. Ngoài son thùng sơn, hãng còn ra mắt cả phấn má, phấn mắt cùng kiểu dáng thùng sơn cũng được yêu thích.

Cây son kem giá rẻ, màu sắc nhẹ nhàng và có độ bóng trẻ trung đặc biệt được các cô gái yêu thích khi đến trường.

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới