Thứ Ba, Tháng Năm 7, 2024
spot_img

Soyou tiết lộ lý do mà bức hình bikini của cô nàng phải nhờ đến photoshop

Nữ ca sĩ đã giải thích rằng khi cô giảm cân và trở nên khỏe khoắn, cô nàng đã muốn chụp hình khỏa thân để lưu giữ khoảnh khắc xinh đẹp này của mình. Nhưng, Soyou tiết lộ: “Công ty của tôi không đồng ý vì quan ngại về việc nó bị rò rỉ. Nhiều người cứ nghĩ tôi đã chụp nhiều bộ ảnh bikini trong quá khứ, nhưng tôi chưa bao giờ thực hiện nó cả. Tôi thực sự muốn làm điều đó một lần trong đời, vì vậy tôi đã thuyết phục công ty của tôi và chụp ảnh bikini”.

Soyou tiếp tục: “Tôi đã tập luyện rất nhiều trước khi chụp hình, đến mức mặt tôi trông như đã già đi vì tôi đã giảm cân”. Cô nàng giải thích dù cô đã có kế hoạch chụp ảnh vào ngày đầu tiên tại Bali và sau đó dành thời gian còn lại của chuyến đi để ăn uống, nhưng thời tiết đã không ủng hộ. Cô nàng đã dành ba ngày tập thể dục và kiểm soát chế độ ăn uống của mình khi họ chờ đợi những điều kiện thời tiết tốt nhất.
“Trong buổi chụp hình vào ngày thứ ba, có một tư thế mà tôi phải uốn lưng. Xương sườn của tôi đã quá rõ ràng nên chúng tôi đã quyết định photoshop chúng đi”. Cô nàng giải thích rằng những bức ảnh này nếu được đăng tải thì sẽ không truyền tải thông điệp mà cô mong muốn, vì vậy chúng đã được photoshop để che bớt xuất hiện của xương sườn.
TALKMON lên sóng hằng tuần vào thứ 2 lúc 22:50 (giờ địa phương) trên Olive TV và tvN.

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới