Thứ Sáu, Tháng Năm 10, 2024
spot_img

Thẻ Du Lịch Khám Phá Seoul cùng thế vận hội mùa đông Pyeongchang

Những du khách sở hữu thẻ Du lịch Khám phá Seoul sẽ được vào cửa miễn phí tại 21 điểm du lịch chính ở khu vực và được giảm giá vé tại 13 buổi biểu diễn văn hóa cùng các cửa hàng miễn thuế khác nhau trong thành phố Seoul. Ngoài ra, thẻ du lịch này cũng có chức năng như một thẻ giao thông trả trước cho phép người dùng nạp tiền vào thẻ và sử dụng làm phương thức thanh toán khi di chuyển bằng các phương tiện giao thông công cộng. Ấn bản đặc biệt được tung ra gần đây có nhiều tiện ích hơn phiên bản gốc để đảm bảo rằng du khách quốc tế khi đến Hàn Quốc có thể tận hưởng các dịch vụ cả ở Seoul và Gangwon-do một cách thuận tiện nhất.

Tấm thẻ Du lịch Khám phá Seoul cùng Thế Vận Hội Mùa Đông Pyeongchang mới sẽ có giá trị sử dụng đến ngày 31 tháng 3. Những du khách có tấm thẻ trong tay có thể được hưởng ưu đãi giảm giá tới 50% tại tất cả 95 khu nghỉ dưỡng và điểm tham quan du lịch lớn ở khu vực Seoul và Gangwon-do. Các khu nghỉ dưỡng liên hợp và khu du lịch không giới hạn bao gồm Khu nghỉ dưỡng Alpensia, Khu nghỉ dưỡng High1, Khu Phoenix Pyeongchang (Pyeongchang Phượng hoàng), Nông trại Cừu Daegwallyeong và đạp xe trên Đường ray Jeongseon (Jeongseon Rail Bike).
Du khách còn được hưởng thêm ưu đãi giảm giá khi sử dụng các dịch vụ liên quan như thuê xe ô tô, đi xe buýt chạy tuyến ngắn hay phà, v.v. Ngoài ra, quà tặng đặc biệt hoặc ưu đãi cũng được áp dụng tại tất cả 250 điểm dịch vụ lưu trú trực thuộc bao gồm AirBnB và Kozaza. Chưa dừng lại ở đó, phiên bản đặc biệt còn được thêm một số tiện ích nhất định như miễn phí vào cửa Sân Trượt Băng Quảng trường Seoul, ưu đãi giảm giá tại Đồi Đi bộ Thiên đường Casino (Gwangjin-gu) và Khách sạn Marigold (Mapo-gu).

Thẻ Du lịch Khám phá Seoul

cùng Thế Vận Hội Mùa Đông Pyeongchang thông thường có giá 39.900 won cho một thẻ 24 giờ và 55.000 won cho một thẻ 48 giờ. Ấn bản đặc biệt này có thể mua được tại 25 điểm bán thẻ trong Trung tâm Thông tin Du lịch Myeong-dong và Cửa hàng tiện lợi CU ở Sân bay Quốc tế Incheon cũng như trên 12 cửa hàng trực tuyến như trang One More Trip.
Đừng bỏ lỡ tất cả các tiện ích mà Thẻ Du lịch Khám phá Seoul cùng Thế Vận Hội Mùa Đông Pyeongchang mang lại nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi đến Seoul và Gangwon-do trong mùa đông này nhé!

Thông tin chi tiết

Ấn bản Đặc biệt Thẻ Du lịch Khám phá Seoul cùng Thế Vận Hội Mùa Đông Pyeongchang
Loại thẻ: 24 giờ (39.900 won), 48 giờ (55.000 won)
Thời hạn có hiệu lực: Từ ngày 01/11/2017 đến 31/03/2018
Tiện ích: Miễn phí vé vào cửa 21 điểm du lịch chính và được giảm giá vé tại 13 cửa hàng trong thành phố Seoul, ưu đãi giảm giá tại các khu nghỉ dưỡng và điểm tham quan du lịch lớn ở Gangwon-do.
Chỉ dẫn: Mua tại các cửa hàng bán lẻ ngoại tuyến hoặc trực tuyến và xuất trình thẻ tại các địa điểm được liên kết trong thời gian hợp lệ (24 giờ/ 48 giờ).
Địa điểm bán lẻ

  • Ngoại tuyến: 25 địa điểm bán lẻ bao gồm các cửa hàng tiện ích CU ở Sân bay Quốc tế Incheon tại Cổng Đến 1F và Trung tâm Thông tin Du lịch Myeong-dong.
  • Trực tuyến: 12 Trang web bán lẻ bao gồm trang One More Trip (ngôn ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Nhật, Tiếng Trung)

Website Thẻ Du lịch Khám phá Seoul: www.discoverseoulpass.com (ngôn ngữ: Tiếng Hàn, Tiếng Anh, Tiếng Nhật, Tiếng Trung)
Đường dây nóng Du lịch Hàn Quốc: +82-2-1330 (Tiếng Hàn, Tiếng Anh, Tiếng Nhật, Tiếng Trung)

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới