Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
spot_img

Thiên đường tình yêu không thể bỏ qua tại đảo Jeju

Hòn đảo Jeju không chỉ níu chân du khách bởi cảnh sắc nên thơ trữ tình, mà còn mang đến nhiều trải nghiệm lý thú, không kém phần hiện đại.

1“Thiên đường thảo dược” vẫy gọi



Không gian đầy chất thơ của hòn đảo Jeju.

Khu vườn thảo dược ở Pocheon còn được gọi là thiên đường thảo dược của JeJu. Nơi đây nổi tiếng bởi khung cảnh lãng mạn được tạo nên từ thảm thực vật xanh non, các loài hoa đủ sắc màu rực rỡ có nguồn gốc từ Địa Trung Hải.
Với diện tích hơn 16 ha, Herb-Dongsan là khu thực vật cực lớn với vô vàn loài thảo mộc và nhiều khu công viên với chủ đề khác nhau. Không phải ngẫu nhiên mà Herb Dongsan được mệnh danh là khu vườn cổ tích. Bởi ở đây không chỉ trưng bày cây cỏ, hoa khô mà còn có rất nhiều không gian lãng mạn với những món đồ lưu niệm, trưng bày nhân vật hoạt hình, cổ tích đáng yêu.
Giữa một không gian đầy chất thơ, ngồi nhâm nhi tách cà phê dược thảo, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác “đi ngược cỗ máy thời gian” để trở về thời thơ ấu.

Herb-Dongsan được bình chọn là một trong 25 điểm du lịch nghỉ dưỡng nên đến tại Hàn Quốc. Không khí trong lành, cảnh vật thân thiện với môi trường mang đến cảm giác thư thái, lãng mạn và tiện nghi.

2Buổi trình diễn ánh sáng ngoạn mục



Con đường ánh sáng bao quanh vườn thảo mộc đầy nên thơ là một trong những điểm check-in hấp dẫn tại Jeju.

Xen giữa sự bình dị hiền hòa của thiên nhiên là vẻ đẹp lỗng lẫy về đêm của hệ thống đèn LED hoành tráng. Lấy bối cảnh là khu làng của ông già Noel, khu vườn chia thành nhiều chủ đề khác nhau như: vườn hồng triệu bông, vườn tulip, đường hầm sao… Sự hòa quyện của thảo dược tự nhiên với hệ thống ánh sáng tạo nên một buổi trình diễn nghệ thuật độc đáo của âm nhạc và ánh sáng.
Không chỉ lạc lối trên con đường ánh sáng uốn quanh vườn thảo mộc, du khách còn có thể đắm chìm trong không gian lãng mạn ở những quán cà phê tình nhân, hay xem phim ánh sáng 3D chiếu trong khách sạn. Tất cả đã khiến nơi trở thành một điểm hẹn tưởng cho các cặp đôi và gia đình.

Người mẫu Ngọc Anh ghi lại nhiều bức hình đẹp tại Herb-Dongsan.

Ở tập 3 của “Hành trình Korea: Khác – Lạ – Sang”, bộ tứ sao Việt gồm Hòa Minzy, Trung Ruồi, Ngọc Anh và Yoon Trần đã rời Seoul đến khám phá đảo Jeju xinh đẹp. Trong hành trình này, người mẫu Ngọc Anh đã không khỏi ngỡ ngàng trước độ hoành tráng và lung linh của Herb-Dongsan. Còn hotboy Yoon Trần thì thốt lên đầy phấn khích: “Tưởng trên đảo chỉ có mỗi biển thôi mà sao nhiều nơi thú vị vậy!”.

Khung cảnh lãng mạn đúng chất “thiên đường tình yêu” của Jeju.

Ngọc Anh và Yoon Trần đã có những phút giây vô cùng vui vẻ và lãng mạn khi dạo bước trên con đường lấp lánh ánh sáng, hay cùng nhau giải câu đố của chương trình và ghi lại nhiều bức hình ấn tượng.

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới