Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
spot_img

Tiếng Hàn được đưa vào hệ đào tạo quốc tế của Pháp

Hệ đào tạo quốc tế nằm trong hệ thống đào tạo chính quy của Pháp, giảng dạy các môn học bằng tiếng Pháp và một ngoại ngữ khác theo nguyện vọng của học sinh. Hiện tại, hệ đào tạo quốc tế này đang có 17 ngôn ngữ, bao gồm tiếng Anh, Tây Ban Nha, Đức, được triển khai tại 114 trường tiểu học, 189 trường trung học cơ sở và 160 trường trung học phổ thông của Pháp.

Tiếng Hàn được đưa vào “hệ đào tạo quốc tế” tại các trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông của Pháp

Viện giáo dục Hàn Quốc tại Pháp cho biết việc tiếng Hàn được đưa vào hệ đào tạo quốc tế của Pháp là một cơ hội ý nghĩa để học sinh Pháp có thể tiếp cận với ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc tại hệ thống giáo dục công lập của nước này.

Chương trình giảng dạy tiếng Hàn thuộc Hệ giáo dục quốc tế của Pháp đang bắt đầu tuyển sinh các em học sinh quan tâm, có nguyện vọng tìm hiểu ngôn ngữ Hàn Quốc, hay con em của những gia đình Hàn kiều tại Pháp.

Cùng ngày, Viện giáo dục Hàn Quốc tại Pháp đã tổ chức một buổi giới thiệu chương trình giảng dạy tiếng Hàn mới với sự tham dự của một số quan chức trong Sở Giáo dục thành phố Versailles, hiệu trưởng một số trường trung học cơ sở đang áp dụng hệ đào tạo quốc tế và nhiều phụ huynh học sinh.

Một quan chức Sở Giáo dục Versailles cho biết một số ngôn ngữ châu Á như tiếng Trung, tiếng Nhật đang rất được các em học sinh yêu thích trong hệ đào tạo quốc tế. Một khi được đưa vào giảng dạy, tiếng Hàn dự kiến cũng sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm của các em học sinh và phụ huynh.

Bộ Giáo dục Hàn Quốc cho biết sẽ đưa ra nhiều biện pháp hỗ trợ như cử giáo viên sang Pháp để hỗ trợ hoạt động giảng dạy của chương trình tiếng Hàn thuộc hệ đào tạo quốc tế tại Pháp.

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới