Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
spot_img

Top 5 nam ca sĩ Hàn Quốc sở hữu giọng hát độc đáo trời phú

1Onew (SHINee)

Giọng hát của Onew được cho là một trong những màu giọng độc lạ và nổi bật nhất trong làng âm nhạc Hàn Quốc. Với đặc điểm màu giọng dày, mạnh mẽ và đậm chất soul, mỗi khi Onew cất tiếng hát, anh chàng dễ dàng đong đầy cảm xúc trong phần lời, nhẹ nhàng chạm đến trái tim của người nghe.
Nhiều fan của Onew cho biết họ từng bật khóc khi nghe nam ca sĩ cover lại hai bản tình ca khúc bất hủ – “Rainy Blue” và “Nessun Dorma” dưới đây.

2Zion.T

Zion. T là một nam ca sĩ nổi tiếng với khả năng điều khiển giọng hát một cách điêu luyện. Bằng cách chia giọng hát của mình thành nhiều lớp, mỗi câu chuyện âm nhạc mà Zion.T kể đều đem đến nhiều “nhân vật”, nhiều cách thể hiện khác nhau. Chúng rất mới lạ, độc đáo và cũng vô cùng sáng tạo.
Nghe nhạc của Zion.T là cách để khán giả hiểu thêm về nền âm nhạc “cấp cao” của Hàn Quốc – nơi không bị những giai điệu gây nghiện theo phong cách “mỳ ăn liền” chi phối.

3Kim Tae Woo (G.O.D)

Khác với hai giọng ca ở trên, Kim Tae Woo sở hữu một giọng hát từ tính, tràn ngập cảm xúc và dễ tạo sự đồng cảm trong tâm trí người nghe. Giọng hát của Tae Woo không quá thiên về kỹ thuật song nhiều năm kinh nghiệm đứng trên sân khấu đã cho anh chàng khả năng kiểm soát giọng hát và giai điệu một cách hoàn hảo.

4Lee Hong Ki (F.T. ISLAND)

10 năm liền hoạt động với tư cách main vocal của F.T.Island, Lee Hong Ki đã nhiều lần được công nhận về giọng hát mạnh mẽ của mình. Rất khó tìm được trong làng nhạc Hàn Quốc thêm một giọng ca vừa sâu vừa khàn nhưng vẫn lên nốt cao ổn định như Hong Ki.

5Dean

Dean là một nam ca sĩ trẻ tuổi, dù chỉ vừa mới vào nghề nhưng đã được gọi với danh xưng “Ông Hoàng R&B Hàn Quốc”. Dean nổi tiếng với giọng hát ngọt ngào như mật ong, luyến láy điệu nghệ và biết cách ngắt quãng phần lời bài hát thành những lời thì thầm sexy nhất.
Nghe nhạc của anh chàng, khán giả luôn có cảm giác như đang nghe một người đàn ông trẻ tuổi, chân tình đang trò chuyện bên tai mình.

Ngoài 5 nam ca sĩ kể trên, bạn còn biết nghệ sĩ nào có màu giọng ấn tượng “độc nhất vô nhị” trong KPOP nữa không?

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới