Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
spot_img

Top 5 thương hiệu thời trang được các sao Hàn mê như ‘điếu đổ’

Charm’s

Là một thương hiệu đồ unisex mang tinh thần thể thao khỏe khoắn, Charm’s đánh đúng tâm lý của các sao Hàn. Thương hiệu này hội tụ đủ các yếu tố như kiểu dáng độc đáo, phá cách nhưng vẫn rất tiện dụng, phối linh hoạt trong cuộc sống thường ngày.

KYE

µðÀÚÀÌ³Ê °èÇÑÈñ.
ÀÌ»ó¼· ±âÀÚ. babtong@heraldcorp.com

KYE được thành lập năm 2011 bởi Kathleen Kye – một NTK có tình yêu “bự” với thời trang đường phố. Chỉ trong ít năm, thương hiệu của cô đã vươn lên “xưng bá” trong thị trường thời trang Hàn.

Imvely

Đây là một trong những thương hiệu thời trang giá cả phải chăng, kiểu dáng nữ tính và thời thượng được lòng các cô gái Hàn nhất.

Style Nanda

Style Nanda là thương hiệu quen thuộc với khách hàng Việt Nam. Tiền thân là một trang web bán hàng second-hand ra mắt năm 2007, sau 9 năm phát triển Style Nanda đã thành nhãn hàng nội địa Hàn Quốc đình đám khắp châu Á. Trang phục của thương hiệu này là sự kết hợp của phong cách Hàn Quốc đáng yêu và hơi thở retro độc đáo.

A Piece of Cake (APOC)

Cũng giống như tên của nó, A Piece of Cake (APOC) có đầy đủ các trang phục màu sắc rực rỡ gợi nhớ đến những món bánh kẹo mà bạn yêu thích. Nhãn hiệu thời trang đường phố này được biết đến với những bộ quần áo phong cách retro.

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới