Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
spot_img

Top phương pháp trị mụn ẩn dưới da thần tốc nhất

Double cleansing

Chắc hẳn phái đẹp không quá xa lạ với hình thức làm sạch 2 bước. Bước 1 là tẩy trang bằng các sản phẩm dầu tẩy trang có độ nhũ hoá cao để làm sạch kem chống nắng, mỹ phẩm trang điểm, dầu bẩn trên khuôn mặt. Tiếp theo sử dụng sữa rửa phù hợp với loại da để rửa sạch lớp dầu tẩy trang lúc nãy.

Làm sạch da hai lần là một trong các cách trị mụn ẩn dưới da nhanh nhất được các beauty blogger hàn quốc tin dùng. Hầu hết làn da của người Hàn trẻ lâu, và ít mụn bởi họ nhận thức tầm quan trọng của việc giữ làn da sạch, thông thoáng.

Tẩy tế bào chết hóa học

Tế bào chết, bụi bẩn, bã nhờn gây bít lỗ chân lông là 1 trong những nguyên nhân gây mụn ẩn. Do vậy, bạn nên tẩy tế bào chết 1-2 lần/tuần để lỗ chân lông hỗ trợ thông thoáng lỗ chân lông bớt và đồng thời làm tăng tốc độ tái tạo da được coi là cách trị mụn ẩn dưới da nhanh nhất, hiệu quả nhất.

Bạn nên cân nhắc giữa tẩy tế bào chết hóa học có chứa thành phần chủ chốt AHA hay BHA một hoạt chất thuộc nhóm acid giúp làm lỏng liên kết giữa các tế bào chết. AHA phù hợp với những bạn gái sở hữu tuýp da khô nhạy cảm, còn BHA thì dành riêng cho các bạn gái da dầu mụn ẩn.

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới