Thứ Ba, Tháng Năm 21, 2024
spot_img

WHAMISA – Suối nguồn tươi trẻ của nhan sắc vĩnh hằng

Một số nhãn hàng xem organic là xu hướng để chạy theo nhưng cũng có một vài thương hiệu xem thiên nhiên là nguồn cảm hứng bất tận cho vẻ đẹp vĩnh hằng. Whamisa là một thương hiệu như vậy. Câu chuyện về vẻ đẹp được nuôi dưỡng từ tay mẹ thiên nhiên của Whamisa tuy chân phương nhưng lại có sức lay động trái tim của hàng ngàn phái đẹp toàn cầu. Hãy cùng khám phá những phép màu nhiệm của thiên nhiên được cất giấu trong những lọ tinh chất bí ẩn xinh đẹp.

Organic trong từ điển của ngành thẩm mỹ


Để hiểu được giá trị của một con người, bạn trước tiên phải biết rõ triết lý mà anh ta đang theo đuổi. Tương tự trong trường hợp của mỹ phẩm organic, phái đẹp sẽ không thể đánh giá đúng giá trị mà dòng sản phẩm này mang lại cho làn da mình nếu như không hiểu rõ khái niệm cũng như chức năng hàm chứa trong đó. Trong từ điển của ngành thẩm mỹ, mỹ phẩm organic hay mỹ phẩm hữu cơ là những sản phẩm phải có ít nhất 70% thành phần từ nguồn gốc nông nghiệp được chứng nhận theo chuẩn hữu cơ do Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) đề ra. Hay nói cách khác, muốn trở thành mỹ phẩm organic, thương hiệu phải đạt được những chứng nhận từ các tổ chức uy tín như ECOCERT (Pháp), BDIH (Đức), Nature (Châu Âu)…
Quá trình chứng nhận sản phẩm hữu cơ tương đối khó khăn, tốn nhiều thời gian, công sức và tiền bạc của doanh nghiệp. Chỉ cần một thành phần thay đổi, thương hiệu phải thực hiện xin cấp phép lại từ đầu. Do đó, tuy biết rằng đây là một trong những thỏi nam châm thu hút phái đẹp yêu mến sản phẩm của thương hiệu mình nhưng không có nhiều doanh nghiệp mặn mà với cuộc chơi organic.

Vẻ đẹp organic qua lăng kính của Whamisa


Không giống như nhiều thương hiệu khác, Whamisa lấy thiên nhiên làm trung tâm và xem đó là triết lý đồng nhất xuyên suốt quá trình phát triển. Là thương hiệu mỹ phẩm organic cao cấp đến từ Hàn Quốc, sống chan hòa cùng thiên nhiên và tìm kiếm vẻ đẹp vững bền từ thiên nhiên là một trong những tư tưởng thấm nhuần của hầu hết các quốc gia Châu Á. Trong tất cả các dòng sản phẩm của mình, Whamisa luôn tập trung chủ yếu vào 4 nhóm nguyên liệu chính: hoa, hạt, thực phẩm và rễ cây được thu hái và tinh chế bằng công nghệ lên men 2 lần độc quyền vẫn là niềm tự hào của thương hiệu organic cao cấp này.
Không giống như những mỹ phẩm truyền thống sử dụng nhiệt độ để hòa tan những thành phần và hoạt chất rồi làm mát trở lại vốn sẽ làm giảm hiệu quả trên da, sản phẩm được lên men sẽ tốn hàng tuần để cô chiết nhưng đó cũng là lúc “phép màu” diễn ra theo cách kỳ diệu nhất. Các liên kết trong dưỡng chất được bẻ gãy và thu nhỏ, các vi khuẩn độc hại được loại bỏ và những gì còn lại là những giọt tinh túy kết tinh từ đất trời một cách tự nhiên. Đó là lý do vì sao phái đẹp sành điệu lại yêu thích mỹ phẩm thiên nhiên lên men đến thế vì họ biết rằng đến tay họ là những gì tinh túy nhất, khỏe mạnh nhất và có khả năng hoạt động hiệu quả nhất. Công nghệ lên men chính là cách mà Whamisa lựa chọn để kể câu chuyện về làm đẹp với mỹ phẩm organic của mình.

Những cái tên làm nên thương hiệu


Trong buổi nói chuyện cùng tạp chí L’Officiel, ông Paul Kim Lee, lãnh đạo cấp cao của tập đoàn ENS – chủ nhân của thương hiệu Whamisa vẫn luôn nhắc đi nhắc lại triết lý mà ông và các cộng sự của mình cùng tâm đắc: “Whamisa không phải là điều gì đó sang trọng và xa xỉ. Chỉ giống như hơi ấm từ bàn tay của người mẹ, chúng tôi dốc hết trái tim và tâm hồn mình vào trong từng sản phẩm”. Đó sẽ không phải là lời hoa mỹ nếu bạn biết được quá trình công phu làm ra một lọ sản phẩm tại Whamisa.
Chọn lọc từ những vật liệu thô tốt nhất từ thiên nhiên, sử dụng lên men thay cho công nghệ pha chế hiện đại, mỹ phẩm organic đòi hỏi sự nguồn nhân lực lớn, nguyên liệu đắt đỏ và thời gian dài để các phản ứng hóa học diễn ra tự nhiên. Vì vậy, sản phẩm của Whamisa cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn cho làn da của bạn.
Vì làn da đẹp nhất là khi chúng khỏe mạnh, tự khắc mọi vết nhăn, thâm nám hay khuyết điểm trên da sẽ được khắc phục và chữa lành mà không cần đòi hỏi sự can thiệp quá nhiều. Không những vậy, các sản phẩm của Whamisa đều đạt chuẩn ECOCERT và BHID là những chứng chỉ quan trọng công nhận về chất lượng của 1 dòng sản phẩm organic.
Nếu phải kể đến một cái tên mang Whamisa đến với phái đẹp toàn cầu thì Nước cân bằng WHAMISA Organic Flowers Toner (Deep Rich) là sản phẩm bạn không thể bỏ qua. Được giới thiệu rộng rãi cùng với xu hướng làm đẹp mới nhất “7 skin method” (dưỡng da bằng 7 lớp toner) lừng danh đã khuynh đảo phái đẹp Đông – Tây trong mùa thu vừa qua.
Chỉ với 7 lớp toner Organic Flowers của Whamisa, làn da của bạn đã hoàn toàn được cấp ẩm tối ưu cũng như nuôi dưỡng sâu mà không cần dùng đến một loại serum hay kem dưỡng nào khác trong skincare routine của mình. Nếu bạn muốn trải nghiệm ngay hiệu quả mà Whamisa mang lại cho làn da mình, hãy bắt đầu từ WHAMISA Organic Flowers Toner (Deep Rich).

Ngoài ra, khi nhắc đến mỹ phẩm Hàn Quốc, bạn không thể bỏ qua mặt nạ giấy (sheet mask) vốn luôn là “đặc sản” của xứ sở kim chi. Mặt nạ tảo biển Whamisa Organic Kelp Mask Pack chống lão hóa cũng là một best-seller mà mọi cô gái mê mỹ phẩm organic không thể bỏ qua. Không chứa bông cotton nhân tạo, thẩm thấu nhanh qua da với công nghệ nano, bạn sẽ có những trải nghiệm bất ngờ khi đắp chiếc mặt nạ 100% tảo biển thật sự lên mặt và cảm nhận hiệu ứng mát lạnh tức thì trên da. Không những có khả năng chống lão hóa, nâng tông màu da mà Whamisa còn mang đến hiệu quả cấp ẩm cho da suốt 72 giờ, hứa hẹn mang đến làn da đầy sức sống cho bạn suốt cả ngày.

Bạn sẽ ngạc nhiên khi mặt nạ giấy của Whamisa lại chẳng được làm từ “giấy” mà lại 100% từ tảo biển thiên nhiên

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới