Ca khúc bị cáo buộc mua giải của gà SM bất ngờ giành cúp sau khi đã dừng quảng bá… 1 tháng

Dù trong thời gian đang quảng bá không đạt được nhiều thành tích nhưng ca khúc này dường như đã thành công trong việc chứng minh sức bền của mình.

0
290

Trên sân khấu Inkigayo ngày 14/1 mới đây, ca khúc “Peek-a-boo” của Red Velvet đã bất ngờ góp mặt trong danh sách đề cử No.1 và ẵm luôn chiến thắng cuối cùng trước “Sound Of Winter” (Park Hyo Shin) và “Universe” (EXO). Điều đáng nói là nhóm đã dừng quảng bá sản phẩm này từ ngày 10/12 năm ngoái, tức là hơn một tháng trước.

Trong thời gian 1 tháng quảng bá, girlgroup nhà SM đã bị cáo buộc mua giải khi giành No.1 trên sân khấu Inkigayo ngày 10/12. Cư dân mạng cho rằng “Peek-a-boo” không thực sự bắt tai, và show âm nhạc cuối tuần đã gian lận điểm của “Mic Drop” đến từ ứng viên nặng ký BTS để giúp mang lại cho Red Velvet một chiến thắng danh dự trong ngày quảng bá cuối cùng.

Ngoài ra, mới tuần trước “Peek-a-boo” cũng xuất hiện trong danh sách đề cử của Music Core cùng những cái tên như “Universe” (EXO) và “Heart Shaker” (TWICE).