Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
spot_img

Những item bán cháy hàng nhờ ‘Tiên tử nháy mắt’ Park Ji Hoon

Park Ji Hoon là anh chàng nổi bật nhất Produce 101 mùa 2 chỉ nhờ một cái nháy mắt cực cute. Nam thực tập sinh được đạt biệt danh ”Tiên tử nháy mắt”, lượng fan của Ji Hoon tăng mạnh từng ngày. Nhờ danh tiếng vốn cố, những mẫu áo, sản phẩm mà Park Ji Hoon sử dụng được fan đặc biệt quan tâm, luôn trong tình trạng bán cháy hàng trên các trang online.

Các thí sinh thường phải măc đồng phục, đồ luyện tập nên fan hiếm khi thấy được trang phục hàng ngày. Mới đây, hình ảnh Park Ji Hoon mặc một chiếc áo theo phong cách thể thao khỏe khoắn được fan lan truyền trên mạng.


Sản phẩm này được các fan lùng mua, nhanh chóng hết hàng trên các trang web online. Kiểu áo thuộc thương hiệu BEYONDCLOSET của Hàn Quốc, giá vào khoảng 950 nghìn đồng.
Người hâm mộ không hề bỏ qua bất cứ chiếc áo mà Park Ji Hoon sử dụng. Trong ảnh hậu trường, anh chàng mặc chiếc áo phông có thiết kế lạ, sơ mi phối với áo thun. Ngay lập tức, người hâm mộ đã truy ra nguồn gốc và giá cả của sản phẩm này.

Chiếc áo giống của Park Ji Hoon nhanh chóng hết hàng, item này có giá 2,7 triệu đồng.

Trong đoạn clip hậu trường gần đây, Park Ji Hoon khiến các fan phát sốt vì ngoại hình cute với mũ beret, kính gọng tròn và áo phông kẻ khỏe khoắn.
Nhờ sức hút của ”tiên tử nháy mắt”, chiếc áo tưởng chừng như đơn giản này cũng bán đắt như tôm tươi.
Trong một bức ảnh do Mnet công bố, fan phát hiện ra Park Ji Hoon có một vật dụng dễ thương ở ngón tay. Sau khi tìm hiểu, người hâm mộ biết được đó là chai nước xịt thơm miệng hình chim cánh cụt.

Rất nhiều đơn hàng online đã đổ về các trang bán hàng trực tuyến. Fan đua nhau tìm mua bằng được sản phẩm giống thần tượng.

Một nữ sinh ngay sau khi nhận được tin đã tranh thủ giờ nghỉ để ra siêu thị, mua ngay sản phẩm này vì lo lắng sẽ cháy hàng.

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới