Rosé khiến người hâm mộ mê mẩn bởi nhan sắc và thần thái của cô rất hợp với các món trang sức của Tiffany & Co.
Ngày 9.5, tờ Allkpop đưa tin thành viên Rosé của nhóm nhạc đình đám BlackPink vinh dự được hãng trang sức nổi tiếng Tiffany & Co. treo biển quảng cáo kích thước “khủng” ở cửa hàng flagship (cửa hàng đóng vai trò là bộ mặt của thương hiệu, không quan trọng doanh số mà nhắm mục tiêu truyền tải đến khách hàng những giá trị nguyên bản đồng thời khẳng định đẳng cấp của mình) tọa lạc tại Manhattan, New York, Mỹ.
Alexandre Arnault, con trai của chủ tịch tập đoàn LVMH Bernard Arnault kiêm phó chủ tịch điều hành sản phẩm và truyền thông của Tiffany & Co. cũng liên tục chia sẻ hình ảnh của giọng ca Gone lên story tài khoản Instagram cá nhân kể từ khi Rosé chính thức đảm nhiệm vị trí đại diện toàn cầu cho Tiffany & Co.