Thứ Năm, Tháng Năm 9, 2024
spot_img

Du lịch Hàn Quốc tại nhà

Ảnh: K Tour Top 10 gói du lịch trực tuyến (Nguồn: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc)

Các điểm tham quan tuyệt đẹp, cùng các hoạt động trải nghiệm phong phú của Hàn Quốc mà trước đây chỉ có thể trải nghiệm trực tiếp, thì giờ đây du khách hoàn toàn có thể thực hiện thông qua hình thức trực tuyến. Đây là sự kiện được tổ chức bởi K Tour Top 10 với sự hỗ trợ của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc, cùng TDI Consulting.

Cụ thể, K Tour Top 10 là chương trình du lịch hỗ trợ phát triển du lịch địa phương của Hàn Quốc. Chương trình bao gồm 10 chủ đề khác nhau về 39 vùng miền của Hàn Quốc. Gói du lịch trực tuyến này được thực hiện hướng đến những du khách quốc tế không thể đến thăm Hàn Quốc do dịch bệnh coronavirus (COVID-19). Các điểm tham quan, cũng như ẩm thực địa phương sẽ được giới thiệu bằng tiếng Anh và người dùng có thể theo dõi hành trình giống như đi du lịch trực tiếp.

Bất kỳ ai cũng có thể mua gói du lịch trực tuyến này trên các trang web du lịch Viator và Kkday bằng cách tìm kiếm “Korea Virtual Tour” (tạm dịch : Tour du lịch thực tế ảo Hàn Quốc). Truy cập trang web chính thức và Instagram của chương trình để biết thêm thông tin.

Thông tin chi tiết:

Chương trình tour du lịch Hàn Quốc Trực tuyến tại nhà

Nội dung: 9 tour du lịch trực tuyến cho du khách nước ngoài (Bao gồm: Suwon, Gangneung, Daegu, Busan, Gyeongju, Jeonju, Mokpo, Gongju
Thời gian: Mở bán đến ngày 25 tháng 2 năm 2021
Các trang web: viator.com, kkday.com (Có sẵn các tùy chọn ngôn ngữ)
K Tour Top 10: ktourtop10.kr (chỉ có tiếng Hàn)
Đường dây nóng du lịch Hàn Quốc 1330: + 82-2-1330 (tiếng Hàn, tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung, tiếng Nga, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Mã Lai)

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới