Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
spot_img

Những bãi biển đẹp nhất tại Hàn Quốc

Thời tiết mùa hè tại Hàn Quốc không oi bức và nắng gắt như ở Việt Nam nên rất phù hợp để đi du lịch tại các bãi biển. Trong bài viết này, bài viết này sẽ giới thiệu 5 bãi biển đẹp nhất Hàn Quốc để bạn có thể lựa chọn được địa điểm vui chơi phù hợp cho mình và bạn bè.

Haeundae chính là bãi biển công cộng lớn nhất Hàn Quốc

BÃI BIỂN HAEUNDAE | 해운대 해수욕장

Haeundae chính là bãi biển công cộng lớn nhất Hàn Quốc. Bãi biển Haeundae trải dài 1,5km với nhiều cát mịn và nước nông. Dọc theo bờ biển là những dãy nhà cao tầng. Ở xung quanh khu vực bãi biển có rất nhiều không gian văn hóa như phòng tranh và Thủy cung Busan  ở một số tòa cao ốc quanh đó. Đảo Dongbaekseom là một địa điểm lý tưởng để tản bộ, nơi đây có Nhà APEC Nurimaru được thiết kế với cấu trúc rất độc đáo.

Địa chỉ: 264 Haeundaehaebyeon-ro, Haeundae-gu, Busan      

Điện thoại: 051-749-5700

Website: http://sunnfun.haeundae.go.kr

Gwangalli  là một trong  những bãi biển đẹp, nổi tiếng  hàng đầu tại Busan

BÃI BIỂN GWANGALLI | 광안리 해수욕장

Gwangalli là một trong  những bãi biển đẹp tại Hàn Quốc, nổi tiếng  hàng đầu ở khu vực Busan. Nằm ở phía trước bãi biển là cây cầu Gwangan xinh đẹp, kéo dài 7,4km nối liền Haeundae và Namcheon-dong.

Bãi biển Gwangalli chính là nơi ngắm cảnh hoàng hôn nổi tiếng, đặc biệt khi đêm về cây cầu Gwangan sẽ lung linh trong những ánh điện rực rỡ. Đây cũng là một điểm du lịch có nhiều món ăn ngon, với Trung tâm cá sống Millak-dong và các tuyến phố gần đó với rất nhiều nhà hàng dọc 2 bên đường.

Địa chỉ: Khu vực quanh Gwangan 2-dong, Suyeong-gu, Busan      

Điện thoại: 051-610-4216  

Website: www.suyeong.go.kr/gwangalli/main.asp     

Ở vùng Gangwon-do thì Gyeongpo chính là bãi biển nổi tiếng nhất

BÃI BIỂN GYEONGPO | 경포 해수욕장

Ở vùng Gangwon-do thì Gyeongpo chính là bãi biển đẹp ở Hàn Quốc và rất nổi tiếng. Bãi biển Gyeongpo bao gồm cả phần bờ biển và hồ gyeongpoho rất đẹp. Bãi biển trải dài khoảng 1.4km, bao quanh là 4km rừng thông. Cả bờ biển và xung quanh hồ nước đều có đường dành cho xe đạp. Có rất nhiều cửa hàng cho thuê xe đạp ở gần hồ, bạn có thể thuê loại xe dành cho 2 người hoặc 4 người.

Địa chỉ: Khu vực quanh San 1,  Anhyeon-dong và San 1, Gangmun-dong, Gangneung, Gangwon-do

Điện thoại: 033-640-5420

Website: www.gntour.go.kr/sea/beach_01_01/page/main.jsp      

Bãi biển Jungmun có hình lưỡi liềm trải dài 0.6km

BÃI BIỂN JUNGMUN  | 중문 해수욕장

Bãi biển Jungmun có hình lưỡi liềm trải dài 0.6km, nằm trong Khu Liên hợp Du lịch Jungmun của đảo Jeju-do. Đôi khi người ta thường hay gọi tên bãi biển là “Jinmosal”, để chỉ bốn loại cát: cát trắng, cát đen, cát xám và cát đỏ.

Đồi Swiri trong khu vườn Khách sạn Shilla ở Khu Liên hợp Du lịch Jungmun chính là nơi đẹp nhất để ngắm bãi biển. Ngọn đồi này được đặt tên là Swiri vì đây là trường quay của bộ phim nổi tiếng năm 1999 Swiri .

ĐC: Khu vực quanh Saekdal-dong, Seogwipo, Jeju-do,

ĐT: 064-728-3919

Hyeopjae chính là bãi biển nổi tiếng nhất ở bờ biển phía tây đảo Jeju

BÃI BIỂN HYEOPJAE | 협재 해수욕장

Hyeopjae chính là bãi biển đẹp và nổi tiếng nhất Hàn Quốc nằm ở bờ biển phía tây đảo Jeju. Bãi biển Hyeopjae không chỉ có vùng nước nông và dốc thoai thoải, mà còn được mẹ thiên nhiên ban tặng cho một vùng biển lớn. Chính vì thế nơi đây đã trở thành điểm đến nổi tiếng. Vào những ngày trời quang đãng, cát trắng, biển xanh và hòn đảo Biyangdo càng làm tôn thêm vẻ đẹp của danh thắng này.

Địa chỉ: Khu vực quanh 2497-1 Hyeopjae-ri, Hallim-eup, Jeju, Jeju-do   

Điện thoại: 064-728-7672

Trên đây là những bãi biển nổi tiếng, đẹp nhất tại Hàn Quốc. Nếu đã đặt chân đến đất nước xinh đẹp này để học tập thì bạn nên dành thời gian để khám phá những cảnh đẹp này. Chúc các bạn sẽ có những tháng ngày đi du học tại Hàn Quốc gặt hái được nhiều thành công.

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới