Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
spot_img

11 video chứng minh vì sao GOT7 là một trong những ‘ông hoàng của các màn trình diễn’ trong lứa thần tượng thế hệ mới

Đã 4 năm trôi qua kể từ khi GOT7 ra mắt vào ngày 16 tháng 1 năm 2014, và boygroup nhà JYP vẫn đang tiến từng bước chậm mà chắc trên con đường trở thành một nhóm nhạc toàn cầu. Trong những năm qua, họ liên tục chứng minh mình là một nhóm nhạc thường xuyên mang đến những màn trình diễn xuất sắc nhất. Từng sân khấu của GOT7 dù là trình diễn nhóm, solo hay nhóm nhỏ đều nhanh chóng để lại ấn tượng mạnh mẽ cho người xem.

Dưới đây là một số màn trình diễn đã chiếm được trái tim không chỉ của các Ahgase mà còn của các non-fan luôn dành một sự quan tâm nhất định cho GOT7!

Đoạn dance break chinh phục tất cả chúng ta

Màn trình diễn này cho ca khúc “Teenager” thuộc mini album “7 for 7” diễn ra cách đây không lâu. Kinh nghiệm của nhóm nhạc 4 năm được thể hiện qua giọng hát ổn định và năng lượng tự tin trên sân khấu MBC Gayo Daejejun 2017. Đoạn dance break từ phút 2:35 khiến người xem phải nín thở và rồi dâng trào trong những cảm xúc phấn khích.

Tốc độ gấp đôi, niềm vui nhân đôi

Vũ đạo của GOT7 chưa bao giờ khiến khán giả phải thất vọng, nhất là khi tốc độ bài hát được tăng lên gấp hai lần. Hãy xem nhóm chinh phục thử thách này trên “Weekly Idol” với “If You Do” và “Hard Carry” ra sao nhé!

Phiên bản áo len của “Stop Stop It”

Một trong những ca khúc chủ đề của GOT7 ở giai đoạn khởi nghiệp – “Stop Stop It”, thường bị đánh giá thấp vì phong cách không phù hợp với thời điểm phát hành. Tuy nhiên, khi trình diễn bằng những chiếc áo len và quần jean đơn giản, bài hát và màn biểu diễn được nâng tầm lên một mức độ hoàn toàn khác. “Stop Stop It” xứng đáng được khán giả yêu thích nhiều hơn nữa!

Khi GOT7 “công phá” KBS Song Festival

Được biểu diễn tại KBS Song Festival 2016, sân khấu “Hard Carry” này là một ví dụ điển hình về một màn trình diễn với năng lượng cuồng nhiệt của GOT7 trước đông đảo khán giả. Nó cũng một lần nữa cho thấy boygroup nhà JYP sở hữu khả năng gây ngạc nhiên bằng mọi màn dance break mà họ mang đến cho người xem.

Theo lời Yang Hyun Suk: “GOT7 có thể bay lượn khắp mọi nơi”

Tiết mục này thực tế diễn ra khi GOT7 còn chưa debut. Trong trận đấu giữa các thực tập sinh của YG và JYP được phát sóng trên chương trình “Who’s Next: WIN” vào năm 2013, Yugyeom, BamBam, Mark và Jackson đã khiến tất cả mọi người, trong đó bao gồm cả Yang Hyun Suk, phải choáng ngợp bằng những động tác nhảy và võ thuật của họ.

GOT7 có 7 vocalist

Tại fan meeting mừng kỉ niệm 3 năm debut, GOT7 đem đến phiên bản mới cho “Let Me”, một ca khúc do Mark đồng viết lời. Ngay cả những rapper như Jackson, Mark và BamBam đều cho thấy họ có thể hát khá tốt.

Jinyoung – Một nghệ sĩ trình diễn toàn diện

Trong đợt comeback của JJ Project vào năm ngoái, JB và Jinyoung đã đi theo một concept rất khác với “Bounce” và phần lớn các bài hát của GOT7. Những sân khấu “Tomorrow, Today” trên các show âm nhạc thật sự khoe được phương diện tuyệt vời nhất trong giọng hát mượt mà và lối nhảy nhẹ nhàng tinh tế của Jinyoung.

Youngjae tỏa sáng trên “King of Masked Singer”

Youngjae đã vượt qua nỗi sợ hãi khi phải trình diễn một mình trước công chúng và chứng tỏ tại sao anh được chọn là giọng ca chính của GOT7 bằng màn bản cover tuyệt đẹp ca khúc “It Will Pass” của Kim Bum Soo trên “King of Masked Singer” diễn ra cách đây 1 năm.

Yugyeom chinh phục “Hit the Stage”

Em út Yugyeom đã làm mọi người kinh ngạc với màn biểu diễn này khi anh lần đầu tiên xuất hiện trong cuộc thi nhảy dành cho các thần tượng – “Hit the Stage”. Tuy chỉ về nhì trong tập này nhưng Yugyeom đã trở thành người chiến thắng chung cuộc trong tập cuối cùng của cuộc thi.

Fancam huyền thoại “Who’s Your Mama” của JB

Tại SBS Gayo Daejun 2016, JB, Jinyoung, Jackson và Yugyeom đã có dịp tái hiện bản hit “Who’s Your Mama” của Park Jin Young cùng các thành viên SEVENTEEN, TWICE và G-Friend. Fancam trong màn trình diễn này của riêng JB đã thu hút được hơn 3 triệu lượt xem. Thậm chí, nhiều fan còn chia sẻ rằng đây là video khiến họ bắt đầu thích JB và yêu mến cả GOT7. Bạn đừng bỏ qua video này nhé!

Kết

GOT7 sẽ đi cùng nhau thêm nhiều năm nữa và dĩ nhiên sẽ có thêm nhiều màn trình diễn huyền thoại đang chờ đợi chúng ta phía trước. Hãy cùng chờ đợi những sân khấu ấn tượng hơn nữa mà 7 chàng trai tài năng này sẽ mang đến cho chúng ta trong năm 2018 nhé!

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới