Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
spot_img

3 thần tượng Hàn có tính cách quái ‘không đỡ nổi’

Hee Chul được biết đến như ngôi sao có tính cách “điên – độc – quái dị” và những phát ngôn làm công chúng “há hốc”.
Trong showbiz Hàn, khi được khen ngợi về vẻ bề ngoài, các ngôi sao thường ngượng ngùng phủ nhận. Thế nhưng, điều đó hoàn toàn không đúng với Hee Chul. Anh chàng rất tự tin về nhan sắc của mình, vô tư khẳng định: “Tôi rất đẹp trai”.
Có lẽ không có nghệ sĩ nào dám tự gọi mình là “Ngôi sao vũ trụ” để thể hiện cá tính như Hee Chul. Trong các chương trình truyền hình, cụm từ “Ngôi sao vũ trụ” thường xuyên được đặt bên cạnh tên của anh.
Anh chàng cũng là thần tượng hiếm hoi dám để kiểu tóc “bà thím”. Trên các trang mạng xã hội, người hâm mộ liên tục kêu la, “đòi” Hee Chul thay đổi kiểu tóc nhưng anh chàng… còn lâu mới cắt. Không những vậy, Hee Chul còn đăng những bức ảnh tóc dài của mình lên mạng xã hội để trêu fan.
Không ít lần công chúng há hốc trước những màn “bốc phốt” công ty quản lý của Hee Chul. Khi tham gia một chương trình truyền hình, thành viên Super Junior đã tuyên bố rằng mình sẽ không bao giờ tham gia một bộ phim nào do SM sản xuất bởi “Nhóm diễn xuất được công ty lăng xê theo cách của nhóm ca hát”.
Là một ngôi sao của SM, anh chàng vẫn thường lên các chương trình phát sóng và nói “YG và JYP cố lên!”.
Anh chàng cũng là thần tượng đầu tiên dám bắt chước chủ tịch công ty mình. Một thời gian ngắn sau khi ra mắt, Hee Chul đã bắt chước giọng nói của chủ tịch Lee Soo Man, khiến người quản lý và cả công ty đại diện đều sửng sốt. Sau đó, anh chàng thậm chí còn gọi điện cho thầy và nói “Em đã bắt chước giọng thầy nghe hay tuyệt”. Ngoài ra, Kim Hee Chul cũng là người duy nhất dám đứng trước tòa nhà SM chơi Ice Bucket Challenge (Thử thách dội nước đá) rồi “thách thức” cả Chủ tịch Lee Soo Man lẫn CEO Kim Young Min.

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới