Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
spot_img

Điểm danh các kiểu tóc ngắn Hàn Quốc tiếp tục “khuấy đảo” năm 2018

1Kiểu tóc ngắn Hàn Quốc – Blunt bob



Kiểu tóc blunt bob cắt ngắn sát gáy và uốn sóng nhẹ nhàng không hề khiến bạn trở nên kỳ quặc mà còn khiến bạn tươi trẻ hơn. Kiểu tóc thanh lịch và không hề đơn điệu này được người đẹp Suzy lăng xê khá hot gần đây đã minh chứng thật sự thích hợp với cả bốn mùa, đặc biệt vào tiết trời mùa xuân năm 2018 sắp tới.

Còn không kiểu blunt bob truyền thống cắt ngắn qua vai, để ngôi lệch sẽ là nét chấm phá mới giúp nữ nhân viên văn phòng nữ tính và chỉnh chủ hơn nhưng vẫn rất thời trang trong mắt đồng nghiệp.
Điểm cộng lớn nhất của kiểu tóc ngắn Hàn Quốc này là chúng dễ tạo kiểu chuẩn salon ngay tại nhà mà không mất thời gian.

2Kiểu tóc ngắn Hàn Quốc – Tóc bob uốn phồng đuôi



Trong vô vàn kiểu tóc trong 2017 vừa qua thì bob uốn phồng đuôi lúc nào cũng là kiểu tóc ngắn Hàn Quốc phù hợp với rất nhiều kiểu gương mặt, được dự đoán tiếp tục càn quét năm 2018. Tóc bob có nhiều độ dài khác nhau được uốn cụp nhẹ nhàng ôm lấy đường nét khuôn mặt nên dù sở hữu khuôn mặt tròn, khuôn mặt dài hay khuôn mặt hình trái xoan các nàng đều có thể sử dụng kiểu tóc này cho bản thân.

Hãy ngắm nhìn nàng Trung Úy Yoon trong “Hậu Duệ Mặt Trời” cùng kiểu tóc bob uốn phồng đuôi gọn gàng mà không kém phần quyến rũ được yêu thích không kém gì kiểu tóc chấm vai của ‘Bác sĩ Kang’. Nhờ kiểu tóc ngắn Hàn Quốc này giúp cô lọt top mỹ nhân diện tóc ngắn đẹp nhất Kbiz.

3Kiểu tóc ngắn Hàn Quốc – Tóc lob xoăn đuôi

Phần đuôi tóc được uốn cụp để ôm lấy gương mặt giúp bạn toát lên được nét đẹp của bản thân và cảm thấy tự tin hơn khi dạo bước xuống phố. Kiểu tóc bob dài xoăn cụp đuôi này sẽ là sự lựa chọn dành cho những cô nàng mặt nhỏ hay thon dài lựa chọn để khuôn mặt trở nên bầu bĩnh và đáng yêu hơn.

Có thể khẳng định đây là kiểu tóc ngắn Hàn Quốc trường tồn theo thời gian kể từ khi mới xuất hiện trong những bộ film ở xứ xở Kim Chi. Cơn sốt lob xoăn đuôi hầu như không hạ nhiệt chút nào, ngược lại năm 2018 sẽ đánh đấu đỉnh cao của “ẻm”.

4Kiểu tóc ngắn Hàn Quốc – Tóc bob tỉa layer



Bạn sẽ rất thích thú với với những kiểu tóc tỉa layer bob dưới đây. Kiểu tóc phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau. Nếu bạn đang có ý định để tóc ngắn thì hãy tham khảo kiểu tóc ngắn Hàn Quốc này, toát lên vẻ đẹp mạnh mẽ không kém phần sang trọng với các lớp tóc layer đan vào nhau tạo vẻ sang chảnh cực kỳ. Đây là kiểu tóc được đánh giá sẽ là xu hướng hot cho năm 2018 đấy.
Hãy để các kiểu tóc ngắn Hàn Quốc trên thay bạn tạo dựng nên những nét đẹp đầy mới mẻ để có thể tỏa sáng và tự tin hơn khi chưng diện cho bản thân !

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới