Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
spot_img

4 bí quyết chăm sóc da của phụ nữ Hàn Quốc mê hoặc cả thế giới

Không biết bao lần bạn đã nhìn ngắm những kiều nữ Hàn Quốc và buộc miệng xuýt xoa vì làn da hoàn hảo của họ. Không chỉ có được một làn da láng mịn mà hầu hết da của phụ nữ Hàn Quốc còn căng bóng và tươi trẻ. Bí quyết nào ẩn sau làn da không tì vết ấy? Cùng học lỏm các bí quyết chăm sóc da của phụ nữ Hàn Quốc.

1Phương pháp 7-Skin Method



Một trong những loại toner Nhật Bản đang làm mưa làm gió trên thị trường – Muji. Sản phẩm gồm có 3 dòng: Light – Moisture – High Moisture

Nếu bạn là một tín đồ dưỡng da, có thể bạn đã từng nghe qua phương pháp “7-skin method”. Đây là một trong những phương pháp chăm sóc da Hàn Quốc mới nhất vừa được giới làm đẹp truyền tai nhau như một bí quyết làm đẹp cho da kỳ diệu. Phương pháp này được hiểu là bạn sẽ đắp tổng cộng 7 lớp toner lên da thay cho 1 lớp toner như thông thường.

Việc này sẽ giúp cho làn da được làm sạch tốt hơn và thẩm thấu các chất dưỡng da trong toner hiệu quả nhất giúp da lấy lại được độ ẩm cân bằng. Phương pháp này được tiết lộ là bí quyết chăm sóc da của phụ nữ Hàn Quốc và đang trở thành xu hướng dưỡng da của phụ nữ châu Á.

2Bí quyết chăm sóc da của phụ nữ Hàn Quốc bằng phương pháp Double Masking (2 bước mặt nạ)




Trong khi Multi-Masking chú trọng việc đắp từng loại mặt nạ khác nhau cho từng vùng da khác nhau trên gương mặt thì Double Masking lại là việc luân phiên đắp 2 loại mặt nạ khác nhau lên da. Lớp mặt nạ đầu tiên trên da sẽ có chức năng làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn và hút dầu thừa. Sau lớp mặt nạ thứ nhất, gương mặt trở nên thông thoáng, lớp mặt nạ thứ hai có tác dụng dưỡng ẩm, làm trắng hay săn chắc da.
Double Masking được xem là một trong những phương pháp chăm sóc da đúng cách thế hệ mới vì đã đem lại hiệu quả rõ rệt hơn so với việc chỉ đắp 1 lớp mặt nạ như truyền thống, do da được làm sạch sẽ thẩm thấu dưỡng chất tốt hơn.

Loại mặt nạ 2 ngăn này lại càng tiện dụng hơn. Chỉ cần 1 sản phẩm, các nàng vừa có thể sử dụng để double-masking, vừa dùng để làm multi-masking cũng rất ổn

3Cấy Collagen – Bí quyết chăm sóc da của phụ nữ Hàn Quốc hiện đại



Phụ nữ Hàn Quốc, hơn ai hết là những người luôn muốn giữ cho khuôn mặt của mình trẻ trung và đầy sức sống như các thiếu nữ. Ngoài các sản phẩm dưỡng da cùng các nguyên tắc chăm sóc da khắc nghiệt, không ít phái nữ Hàn Quốc đã tìm đến phương pháp làm đẹp cấy collagen để da được căng bóng.
Phương pháp cấy collagen sẽ trả lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi trẻ, không còn khuyết điểm

Nguyên lý thực hiện cấy collagen

Sự thay đổi của làn da phụ thuộc rất nhiều vào lượng collagen trong da. Collagen được xem là nguồn nuôi dưỡng và duy trì sự khỏe mạnh cho làn da. Do các yếu tố thời gian, thời tiết và bụi bẩn mà hệ thống collagen dần dần bị phá vỡ dẫn đến làn da cũng dần bị lão hóa và gặp các tình trạng như chảy xệ, nám, đồi mồi,… Chính vì vậy mà phụ nữ Hàn Quốc tìm đến phương pháp này với mong muốn cải thiện làn da.
Bằng nguyên tắc điều trị không phẫu thuật, hạn chế thấp nhất các tác động của dao kéo, ủ tê không gây đau đớn, bí quyết chăm sóc da của phụ nữ Hàn Quốc từ việc cấy collagen vào bên dưới da giúp khôi phục cấu trúc collagen sẵn có trong da và kích thích sản sinh sợi nguyên bào, tái sinh tế bào mới liên tục giúp da trẻ hóa. So với việc uống các loại thuốc bổ sung collagen cho cơ thể, phương pháp cấy collagen đem lại hiệu quả nhanh chóng hơn mà vẫn an toàn.
Việc trực tiếp cấy collagen vào da giúp bổ sung độ ẩm, cấu trúc lại làn da và làm da trở nên căng bóng hơn sau quá trình trị liệu. Phương pháp cấy collagen bắt nguồn từ Hàn Quốc và phổ biến rộng rãi như một bí quyết chăm sóc da của phụ nữ Hàn Quốc hiện đại.
Phương pháp này được khuyến cáo thực hiện ở các phụ nữ có độ tuổi trên 25 và làn da bắt đầu có các dấu hiệu như:

  • Nếp nhăn xuất hiện ở khóe mắt, miệng, mũi,…
  • Da bị chảy xệ, lỏng lẻo
  • Da khô, không đều màu, sần sùi
  • Lỗ chân lông to

Cả quá trình thực hiện cấy collagen chỉ mất khoảng 40-60 phút nhưng hiệu quả tác động lên da có thể kéo dài trong 3-5 năm. Kết quả sau điều trị sẽ đem lại cho bạn một làn da căng bóng và mượt mà như các ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc.

4Bí quyết chăm sóc da của phụ nữ Hàn Quốc bằng phương pháp trị liệu Yeoneo



Vốn được xem là một xứ sở của việc làm đẹp, Hàn Quốc liên tục phát triển các công nghệ mới để thỏa mãn nhu cầu chăm sóc da tại nước mình. Trong đó, một công nghệ mới được xem như là bí quyết chăm sóc da của phụ nữ Hàn Quốc được áp dụng bởi cả những người nổi tiếng đó là trị liệu Yeoneo – hay còn gọi là trị liệu da cá hồi.

Nguyên lý của trị liệu da cá hồi Yeoneo

Yeoneo trong tiếng Hàn có nghĩa là cá hồi. Trị liệu Yeoneo – bí quyết chăm sóc da của phụ nữ Hàn Quốc – ra đời dựa trên một nghiên cứu của các nhà khoa học chứng minh rằng trong bào thai của cá hồi có chứa tinh chất PDRN (tên khoa học là polydeoxyribonucleotide). Tinh chất PDRN đem lại những hiệu quả trong phục hồi da rất tốt. Chính vì vậy mà phương pháp Yeoneo cũng xuất hiện từ đây. Đây được xem là cách dưỡng da mới nhất và hiện đại nhất
Bí quyết chăm sóc da của phụ nữ Hàn Quốc từ cá hồi có nguyên tắc tương tự như quá trình lăn kim thông thường. Quá trình bao gồm các bước ủ tê – lăn kim – tiêm tinh chất cá hồi lên da – máy truyền di lạnh. Liệu trình Yeoneo giúp thúc đẩy quá trình tái tạo và phục hồi của da. Từ đó, các vết thâm mụn hay sẹo trên da cũng mờ dần và biến mất theo thời gian. Khi PDRN được tiêm vào da, nó sẽ thúc đẩy quá trình tái tạo và tăng trưởng của từng lớp tế bào da bị tổn thương, sản sinh ra collagen giúp tái tạo da, tăng độ đàn hồi, cải thiện nếp nhăn, giúp da trở nên căng bóng, mịn màng.

Quá trình trị liệu Yeoneo chỉ kéo dài khoảng 20 phút chưa tính thời gian ủ tê nên khá nhanh chóng. Sau khi thực hiện da của bạn có thể ửng đỏ nhẹ do ảnh hưởng của lăn kim. Làn da sẽ dần dần bình phục và trở nên tươi tắn hơn sau 3-5 ngày thực hiện. Để đem lại hiệu quả tốt nhất, bạn nên đi theo gói liệu trình từ 3-5 lần trị liệu Yeoneo.

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới