Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

4 thương hiệu mỹ phẩm bán chạy nhất Hàn Quốc 2016

Gương mặt đại diện – Krystal

Sản phẩm bán chạy nhất – Personal Color Palette Warm Tone Eyes

Với những sản phẩm có kiểu dáng dễ thương, giá thành lại bình dân, Etude là thương hiệu quen thuộc nhất với các cô gái trẻ trong năm 2016. Hãng này luôn cập nhật rất nhanh các xu hướng đang hot, áp dụng những tông màu đáng yêu vào sản phẩm để hướng đến đối tượng chính là teen girl. Với gương mặt đại diện Krystal, Etude càng phủ sóng rộng rãi.

Bảng mắt tông nâu ấm của hãng là sản phẩm bán chạy số 1 trong năm qua. Đây là một set màu mắt cực kỳ tiện lợi với nhiều ô nhỏ, có tính tiết kiệm cao, giúp các cô gái thử được nhiều tông màu trong cùng một sản phẩm.

 

Bảng màu này gồm toàn những tông phù hợp với phong cách của giới trẻ Hàn nói riêng và giới trẻ châu Á nói chung như cam đất, nâu đất, nâu hồng, đỏ hồng…, mang đến cho người dùng đôi mắt trong sáng, ấm áp đúng như tên gọi của nó. Tuy chỉ mới ra mắt dịp cuối năm nhưng sản phẩm nhanh chóng được săn lùng.

Gương mặt đại diện – Hyun Ah

Sản phẩm bán chạy nhất – Liptone Get It Tint

Cũng như Etude, Tony Moly là hãng mỹ phẩm với các sản phẩm bình dân hướng đến các cô gái trẻ, đặc biệt là các học sinh – sinh viên luôn muốn thay đổi phong cách liên tục mà không có nhiều tiền. Với những món đồ kiểu dáng xinh yêu, có chất lượng tương đối, các cô gái có thể sắm về mà chẳng lo tiếc hầu bao, tiện hơn hẳn so với việc bỏ tiền triệu để mua đồ high end. Gương mặt đại diện của hãng là Hyun Ah.

 

4 thương hiệu mỹ phẩm bán chạy nhất Hàn Quốc 2016

Son tint là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của Tony Moly. Với bộ sưu tập Liptone Get It Tint lấy cảm hứng từ sơn móng tay, hãng đã tạo ra một cơn sốt ở các nước châu Á.

Phát huy ưu điểm của những cây son tint của Tony Moly, Liptone Get It Tint gồm toàn màu sắc dễ thương như đỏ, hồng phù hợp với giới trẻ. Khi tô lên môi, cây son này không quá khô mà vẫn giữ được độ mềm, bóng nên càng được yêu thích.

Gương mặt đại diện – Yoon Ah

Sản phẩm bán chạy nhất – It’s real squezze mask pack

Cùng nằm trong phân khúc mỹ phẩm tầm trung nhưng Innisfree lại được yêu thích nhờ “mở lối đi riêng” là các sản phẩm xanh, sạch, thành phần tự nhiên và thân thiện với môi trường. Nhờ có gương mặt đại diện là Yoon Ah, các sản phẩm của hãng càng được các cô gái trẻ yêu thích.

 

4 thương hiệu mỹ phẩm bán chạy nhất Hàn Quốc 2016

Innisfree nổi tiếng với rất nhiều sản phẩm chăm sóc da. Tuy nhiên bán chạy nhất năm qua là mặt nạ giấy thành phần thiên nhiên như dưa chuột, dâu tây, lựu, hoa hồng… có giá bán chưa đến 30k/miếng.

Lượng tinh chất trong mặt nạ giấy này khá nhiều, ngoài việc đắp lên mặt thì trong túi vẫn còn thừa đủ để massage lên cổ, tay, chân… Mặt nạ It’s real squeeze mask không chứa cồn nên phù hợp với cả những làn da nhạy cảm.

Gương mặt đại diện – Song Hye Kyo

Sản phẩm bán chạy nhất – BB Cushion Whitening

Sự phủ sóng của Song Hye Kyo trong năm 2016 đã giúp hàng loạt món mỹ phẩm của Laneige trở thành cơn sốt. Đặc biệt nhờ những bộ phim như Hậu duệ Mặt trời, son môi, cushion của hãng đều được săn lùng. Với ưu điểm dưỡng ẩm tốt, sản phẩm mặt nạ ngủ, mặt nạ cho môi cấp nước của hãng cũng rất đắt khách năm qua.

Sản phẩm nhận được nhiều review tốt nhất và cũng bán chạy nhất năm qua của hãng là BB Cushion Whitening. Cushion của Laneige vốn có ưu điểm che phủ tương đối, dưỡng ẩm nên khi đánh không bị mốc mặt. Phiên bản Whitening phù hợp với những nàng có làn da trắng, hoặc muốn trang điểm mặt trắng hơn là theo phong cách tự nhiên. Đây là xì tai makeup quen thuộc của giới trẻ Hàn, có lẽ cũng vì thế nên nó trở thành sản phẩm bán chạy nhất.


Theo Trang Shaelyn/ Ione.vnexpress.net
BB Cushion Whitening khi đánh lên tay tạo độ trắng mịn hơn hẳn cushion thông thường.

Bài Viết Liên Quan

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận các chương trình khuyến mãi và mẫu thử từ các nhãn hàng

    Tin Mới